Top 5 vị tướng yếu đầu game nhưng có thể “gánh team” cực mạnh cuối trận

HNAQ 07/06/2020 00:28

MỤC LỤC [Hiện]

Fizz

Đây là vị tướng pháp sư tay ngắn có bộ kĩ năng rất cơ động, nhưng vào giai đoạn early game thì Fzz thường khá khổ sở khi phải đối đầu với những vị tướng đường giữa tay dài. Nếu không kiểm soát được năng lượng và bộ kĩ năng của mình thì Fizz rất dễ lên bảng đếm số vì sải tay của mình. Nhưng để một con Fizz có đồ và đi gank liên tục thì đó sẽ là thảm họa cho đội bạn vì sức mạnh khó lường của nó. Chính vì vậy chết một vài mạng ở đầu trận nhưng có thể farm bù và đi gank kiếm mạng thì Fizz sẽ giải quyết được hết vấn đề hạn chế của mình.

Kassadin

Kassadin được xem như là một vị tướng yếu nhất trong dàn pháp sư đường giữa ở giai đoạn đầu game, thậm chí vị tướng này chẳng thể làm gì được đối phương trước level 6. Nếu rừng đối phương tổ chức gank vào đường giữa liên tục thì rất khó để Kassadin có thể giữ được mạng. Nhưng vượt qua được 20 phút đầu trận đấu để có được những trang bị cần thiết thì Kassadin chính là con “quái vật” thực sự nhờ khả năng thăng tiến sức mạnh theo thời gian. Về cuối trận, nếu AD carry đội địch không để ý mà bị Kassadin combo trúng thì 100% sẽ lên bảng đếm số.

Jax

Jax khá giống Kassadin vì ở đầu trận bộ kĩ năng của Jax rất khó để đối đầu với những vị tướng như Renekton, Garen, Darius…Thậm chí là đến level 6 thì Jax vẫn là một vị tướng vô cùng yếu nếu không có sự giúp đỡ của người đi rừng. Jax cần rất nhiều đồ để thăng tiến sức mạnh, nên để trận đấu trôi về late game thì Jax sẽ sẵn sàng gánh cả team của bạn lên vai vì sức mạnh và độ trâu bò của hắn.

Irelia

Irelia là vì tướng không yếu ở mọi giai đoạn trong trận đấu cho nên có feed nhiều ở đầu trận mà Irelia có được đồ thì vẫn có thể “gánh team” như thường. Bộ kĩ năng của Irelia cho phép cô tung hoành trong combat một cách mạnh mẽ, khả năng gây sát thương duy trì là vô cùng lớn. Những người chơi thành thạo Irelia đều biết cách để tạo nên những tình huống ra vào hợp lí và sử dụng kĩ năng làm choáng lên những mục tiêu quan trọng như pháp sư hay AD carry.

Vayne

Đây có thể xem là vị tướng AD carry yếu nhất ở giai đoạn đầu game, sải tay ngắn và bộ kĩ năng không có nhiều sát thương là điều mà khiến Vayne không thể farm một cách thoải mái ở đường dưới. Nếu phải đối đầu với những vị tướng cấu rỉa tốt như Caitlyn hay Varus thì cực kì khó khăn. Nhưng nếu Vayne có đủ lượng đồ cần thiết và bảo vệ tốt đến từ đồng đội thì cô sẽ không ngại bất kì một vị tướng nào.

Viết bình luận