Tổng kết PUBG Mobile PMCO mùa Thu 2019 sau 2 ngày thi đấu, Top 5 đội mạnh nhất lộ diện

VGA 25/08/2019 21:05

MỤC LỤC [Hiện]

Bắt đầu khởi tranh vào 24/05 vừa qua, PUBG Mobile PMCO mùa Thu 2019 đã khiến nhà thi đấu Tân Bình trở nên nóng hơn bao giờ hết. Có được nhiều kinh nghiệm sau kì tổ chức PMCO đầu tiên mùa Xuân 2019, các công tác chuẩn bị cho giải đấu lần này đặc biệt gây ấn tượng với sân khấu được thiết kế công phu, hoành tráng.

Sân khấu thiết kế cho thi đấu của giải PUBG Mobile PMCO

Góp mặt trong giải đấu lần này ngoài những cái tên quen thuộc như Box Gaming, FFQ hay Crazydog,.. cũng có sự tham gia của những đội tuyển mới như HanoiTeam, 47BMT47,… Đặc biệt 47BMT47 là đội tuyển được thành lập trước giải đấu chỉ 2 ngày.

Ngày thi đấu đầu tiên

Trong ngày thi đấu đầu tiên, tất cả các đội chơi đều thể hiện được sự trưởng thành trong lối chơi so với mùa giải trước. Chiến thuật của các đội khoa học hơn và không có quá nhiều chênh lệch về trình độ giữa các tuyển thủ. Lối chơi được hầu hết các đội áp dụng là tận dụng phương tiện di chuyển và tránh giao tranh sớm. Nhịp độ trận đấu vì vậy cũng diễn ra chậm hơn trong 2 bo đầu rất ít giao tranh xảy ra.

Virus Gaming đã có một trận đấu mở màn không thể thuận lợi hơn

Virus Gaming đã có cho mình một khởi đầu khá suôn sẻ khi dành lấy cho mình top 1 ngay trận mở màn mà vẫn còn đủ 4 thành viên, trong khi đó những đội tuyển được cho là hạt giống của giải lại có thứ hạng khá thấp sau vòng thi đấu đầu tiên.

kết quả chung cuộc ngày thi đấu thứ nhất

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, FFQ đã chứng tỏ bản lĩnh của một cựu vương PVNC 2019 khi xuất sắc dành cho mình 132 điểm cùng với 38 mạng bỏ khá xa đối thủ được đánh giá ngang cơ là Box Gaming khi đội này chỉ có 104 điểm và 23 mạng.

Ngày thi đấu cuối cùng

Ngày thi đấu cuối cùng cũng là những vòng đấu quyết định số phận của các đội tuyển tham gia PUBG Mobile PMCO kì này. Có lẽ không phải bàn về sức nóng của 6 vòng đấu cuối cùng, người xem liên tục được chứng kiến những pha ăn miếng trả miếng mãn nhãn đến từ 16 đội tuyển.

Tuy nhiên cũng khá nhanh chóng ngày thi đấu thứ 2 trở thành cuộc ganh đua gay gắt của 2 đối thủ truyền kiếp FFQ và Box Gaming. Những tưởng ngày thi đấu thành công đầu tiên sẽ đem FFQ lên bệ phóng thẳng tới chức vô địch nhưng Box Gaming với bản lĩnh của đội tuyển đã từng đại diện Việt Nam đi “du đấu” đã lật ngược thế trận. Tính đến ván đấu thứ 5, hầu như ai cũng chắc chắn Box Gaming sẽ là nhà vô địch PUBG Mobile PMCO mùa Thu 2019.

số phận của chiếc cúp vô địch đã được định đoạt sớm tù trận đấu thứ 5

Kết quả chung cuộc

Kết thúc giải đấu, ngôi vô địch thuộc về Box Gaming với 275 điểm bỏ xa đội đứng vị trí thứ 2 là FFQ với 216 điểm. Ba cái tên cuối cùng lọt top 5 đội tuyển mạnh nhất PUBG Mobile PMCO mùa Thu 2019 kì này lần lượt là Freaking Zoo, Reaperkiller và Super Star.

Box Gaming nâng cao cúp vô địch bảo vệ thành công ngôi vị tại giải đấu lần này

Một số hình ảnh khác về giải đấu

Viết bình luận