Tổng kết LCK tuần 9: SKT nhẹ nhàng độc chiếm ngôi nhì, Griffin tìm lại chiến thắng​

Nhọ LoL 25/03/2019 18:33

MỤC LỤC [Hiện]

SKT giữ vững ngôi nhì, Griffin lấy lại phong độ

Trận đấu tâm điểm của tuần thi đấu này, trận đại chiến giữa SKT và SANDBOX để giành chắc suất nhì bảng, đã kết thúc với thắng lợi nghiên về phía Faker và đồng đội. Ở ván đấu đầu tiên, SKT đã thể hiện một màn lật kèo đỉnh cao với những pha né giao tranh cực hay và phong độ chói sáng của Teddy. Còn ván đấu thứ hai chỉ đơn giản là một màn hủy diệt của nhà cựu vô địch thế giới khi cặp đôi Rek’Sai – Lissandra trong tay Clid – Faker đã không cho Aatrox của Dove được chơi game.

Nhì bảng rồi nha!

Với chiến thắng này, SKT chính thức khẳng định ngôi vị thứ hai trên bảng xếp hạng, trong khi SANDBOX bị KZ đẩy xuống vị trí thứ 4 sau khi Deft và đồng bọn có hai trận toàn thắng trong tuần này.

Về phía Kingzone, đây tiếp tục là một tuần thi đấu thành công của họ khi có hai trận toàn thắng trước những đội tuyển yếu hơn là KT và AF. Hiện tại, họ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, và sẽ giữ vững được vị thế này nếu họ có thể đánh bại Griffin vào tuần 10 – tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2019.

Kingzone tiếp tục bay khá cao trên đôi cánh của xạ thủ chủ lực Deft

Sau một tuần 8 “ban phước” cho các đội nhóm dưới, Griffin đã chính thức lấy lại vị thế của mình với hai thắng lợi 2 – 0 tuyệt đối trước những đối thủ mạnh hơn và cũng đang rất khao khát chiến thắng để giành vé top 5 là HLE và DAMWON.

Top 5 chính thức thành hình

Sau thất bại trước cả Griffin và SANDBOX ở tuần thi đấu này, HLE đã chính thức không còn cơ hội cạnh tranh top 5. Như vậy, 5 đội tuyển sẽ tham dự vòng playoff của LCK Mùa Xuân 2019 sẽ là DAMWON, Kingzone, SANDBOX, SKT và Griffin. Trong đó, hai vị trí đã chắc chắn là DAMWON ở vị trí thứ 5, và Griffin ở vị trí đầu bảng. Cuộc đua giữa Kingzone, SANDBOX và SKT vẫn sẽ tiếp diễn trong tuần thi đấu cuối cùng, nhưng SKT gần như sẽ giữ vững ngôi nhì khi phải gặp hai đối thủ khá yếu là AF và JAG.

Griffin vẫn sẽ đứng đợi sẵn ở trận chung kết!

KT nhiều khả năng tham dự vòng thăng hạng

GenG tiếp tục thể hiện một phong độ khá tốt trong cuộc chiến trụ hạng khi đánh bại đối thủ cạnh tranh là Afreeca Freecs 2-0 trong tuần thi đấu vừa rồi. KT hiện vẫn đang là đội tuyển yếu thế nhất trong cuộc đua để thoát khỏi vòng thăng hạng khi cả hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ đều thắng được Griffin ở tuần trước. Nếu không thể tạo ra bất ngờ trong vòng đấu cuối trước những đối thủ được đánh giá cửa trên, KT sẽ là đội tiếp theo tham dự vòng thăng hạng cùng JAG.

Ruler vẫn tỏ ra vô đối với con bài Vayne

Bảng Kết Quả

Bảng Xếp Hạng

(theo Lienminh360)

Viết bình luận