Tổng hợp tin tức Liên Minh Huyền Thoại ngày 12/11/19

xalotho 12/12/2019 08:34

MỤC LỤC [Hiện]

1.  QG lội ngược dòng dành chiến thắng 3-2 trước SGD

Hai cặp đấu thăng hạng đã chính thức diễn ra giữa ADN và CES cũng như QG và SGD. Trong khi cặp đấu giữa Andonis và Cerberus kết thúc với tỷ số chóng vánh 3-0 dành cho bầy khuyển địa ngục thì màn đối đầu giữa QG và SGD lại diễn ra hấp dẫn hơn hẳn. Đội tuyển  SGD là những người đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1, nhưng với sự xuất sắc của mình, đoàn quân “chưa có nhà tài trợ” của QTV đã lội ngược dòng thành công với tỷ số 3-2. Với kết quả này, Cerberus sẽ gặp QG ở chung kết nhánh thắng trong khi hai đội còn lại sẽ gặp nhau ở chung kết nhánh thua.

2. Fofo tiếp bước đàn anh rời Đài Loan để đến LPL thi đấu

Từng là một khu vực vô địch chung kết thế giới mùa 2, Đài Loan càng trở nên có phần sa sút theo thời gian. Mới đây nhất, Riot đã quyết định sát nhật Đài Loan và Đông Nam Á vào làm một, khiến fan hâm mộ không khỏi nghi ngại về sự đi xuống của LMS trong tương lai. Thế nên không có gì lạ khi Fofo, midlane của đương kim vô địch J-Team quyết định chuyển sang thi đấu cho Bilibili Gaming của Trung Quốc. Như vậy sau Maple và Karsa, Fofo là tuyển thủ tiếp theo của xứ Đài gia nhập LPL.

Midlane của J-Team rời Đài Loan

3. Riot Games khẳng định chú chuột Twitch sẽ không có trang phục Tết Âm Lịch : Năm Tý

Cụ thể thì nhân viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng của Riot Games, Riot Bellissimoh, đã tiết lộ những thông tin thú vị xung quanh bộ ngoại trang mới của Jax, cùng với đó là những tin khá buồn rằng chúng ta sẽ không có trang phục Tết Âm Lịch. Điều này đồng nghĩa với việc chú chuột duy nhất của LMHT : Twitch sẽ không có trang phục dành riêng cho mình.

Buồn của cái Tý

Viết bình luận