Tổng hợp tên tài khoản xếp hạng của các tuyển thủ EU tại Rift Rival: Nổi bật với cái tên "Xạ thủ nhưng chơi Pháp sư"

Antonier 06/07/2018 07:04

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những ngày vừa qua đã diễn ra những trận đấu vô cùng kịch tích của giải đấu Rift Rival đặc biệt là các trận chiến LCK-LPL-LMS hay VCS-LCL-TCL, nhưng có lẽ người hâm mộ đã quên mất cuộc đại chiến "Mối thù ngàn năm" giữa hai khu vực NA và EU.

NA vs EU - Cuộc chiến không khoan nhượng

Trước cuộc đụng độ này, trên Reddit đã có người hâm mộ tổng hợp lại danh sách tài khoản của những tuyển khủ đến từ Châu Âu, và trong số đó xuất hiện 1 cái tên khiến người hâm mộ không thể nhịn cười vì độ bá đạo của anh chàng tuyển thủ.

ADC but AP - Xạ thủ nhưng chơi pháp sư

Theo đó, chủ nhân của tài khoản này chính là anh chàng xạ thủ Kobbe của đội tuyển Splyce - đội tuyển đứng thứ 3 tại LCS EU giai đoạn Mùa xuân 2018. Điều này cũng khá dễ hiểu khi mà trong một meta mà xạ thủ không có đất diễn thì những người chơi vị trí này hoặc là phải chơi pháp sư hoặc lặng lẽ ngồi dự bị như trong trường hợp của Rekkles phải ngồi ngoài để dường trên Bwipo thay thế.

Đẹp trai mà lầy thế anh!!

Ngoài ra còn những cái tên khá chất, trong đó phần lớn đến từ đội tuyển Splyce, như Doggo, Catto, hay WaterBoy. Đây có lẽ một phần ảnh hưởng đến từ cựu huấn luyện viên đầy cá tính YamatoCannon

Anh đã làm làm gì mà học trò của anh lầy thế, Yamato

Dù sao thì hy vọng với những cái tên khá chất này, các đội tuyển đến từ EU sẽ có được may mắn khi bước vào cuộc chiến không khoan nhượng với gã kì phùng địch thủ khu vực Bắc Mỹ và giành được những chiến thắng vang dội.

Viết bình luận