Tin đồn: Đội hạt giống thứ 3 của LCK sẽ phải thi đấu ở vòng play-in chung kết thế giới.

xalotho 19/06/2019 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng trong chung kết thế giới sắp tới, hạt giống thứ 3 của Trung Quốc sẽ tham gia thi đấu ở vòng bảng chung kết thế giới thay vì vòng play-in như các mùa giải trước. Điều đó đồng nghĩa với khả năng sẽ có một đội tuyển từ các khu vực lớn như LCK, LEC sẽ bị mất slot vào tay đội tuyển đến từ LPL.

Cụ thể thì trên trang Dotesports, tác giả Tyler Esguerra đã trích dẫn một đoạn thông tin từ bài viết trên website Naver của Hàn Quốc. Theo đó thì có khả năng đội tuyển mất suất hạt giống số 3 này sẽ là khu vực LCK. Nguyên nhân là bởi kết quả của các đội tuyển đến từ Hàn Quốc những mùa  gần đây có phần lép vế hơn so với Châu Âu và Trung Quốc.

LCK không còn độc tôn như những mùa giải trước.

Mặc dù thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn, thế nhưng dường như người hâm mộ không cảm thấy quá ngạc nhiên nếu nó trở thành sự thật. Phần lớn fan hâm mộ đều cho rằng LCK xứng đáng thi đấu ở vòng play-in.

Có thể sẽ có chút buồn dành cho những fan hâm mộ LCK, tuy nhiên cũng nên nhìn nhận thực tế lối đánh của LCK đang gặp nhiều khó khăn trước các khu vực Châu Âu và Trung Quốc. Các đội tuyển đến từ Hàn Quốc sẽ cần nhiều sự thay đổi và chuẩn bị nếu muốn đòi lại thế thống trị của mình trong quá khứ.

Viết bình luận