Tin đồn đang dần thành hiện thực, Stark đại đế và Yijin chia tay EVOS Esports

Bạch Thiển 17/05/2019 14:18

MỤC LỤC [Hiện]

Phan "Stark" Công Minh và Nguyễn "YiJin" Lê Hải Đăng là 2 thành viên đầu tiên mà EVOS Legends mang về với ước mơ vô địch CKTG. Cả 2 người chắc hẳn không còn xa lạ gì với người hâm mộ LMHT Việt Nam rồi nhỉ, bởi cả 2 đều là công thần của Bạch Hổ EVOS. Một Stark 'đại đế' với những màn Ryze một cân ba cân bốn, solo kill sòng phẳng với những người đi top hàng đầu khi ra thế giới và luôn giữ được cho mình cái đầu lạnh, luôn khiến cho người theo dõi trận đấu phấn khích từng hồi.

Một “thần rừng” YiJin tuy mới chưa đầy 19 tuổi nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu chẳng thua kém bất kì đối thủ nào tại đấu trường chuyên nghiệp VCS, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Sau hai năm cùng EVOS chinh chiến. Cả Stark và YiJin đều quyết định bay ra khỏi vùng an toàn - ngôi nhà chung EVOS để thử sức mình ở những chân trời mới. Bản thân cả 2 anh cũng chia sẻ thêm là không muốn ở một đội tuyển nào đó quá lâu.

Cũng theo một số tin đồn chưa được kiểm chứng thì sau khi rời EVOS, Stark sẽ về chung nhà với anh bạn thân Optimus. Bên cạnh đó, Yijin cũng đã có được điểm dừng chân nơi Sky Gaming Daklak. Tuy nhiên các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin chuyển nhượng nóng hổi khác nhé.

Viết bình luận