Tin chuyển nhượng: SKT chiêu mộ Khan, Moojin tới SKT, Gen.G tiếp tục mất thêm 3 trụ cột

Bạch Thiển 18/11/2018 19:34

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã dưa tin, sau đại bại từ CKTG vừa qua, đại diện phía Gen.G Esports đã thông báo rằng huyền thoại đi rừng Ambition và người đi đường giữa Crown đã chính thức kết thúc hợp đồng với đội, qua đó trở thành tuyển thủ tự do bắt đầu từ ngày 16/11. Chưa hết, mới đây Gen.G tiếp tục cải tổ khi để tam trụ CoreJJ, Haru và Mong ra đi khiến Ruler xuống tinh thần trầm trọng.

Thời điểm thông báo được đưa ra, Ruler đang stream và không bật cam. Các fan trên stream lúc đó đã báo cho Ruler rằng Twitter của Gen.G đã update tin tức về sự ra đi của CoreJJ, Haru và Mong.Vào thời điểm này, Ruler chỉ còn 5 giây trước khi kết thúc lượt chọn tướng của mình. Tuy vậy, cậu không còn quan tâm đến chuyện này nữa và nhanh chóng truy cập vào twitter của đội.

Ruler dừng lại trước bài post trên twitter rất lâu, check đi check lại rất nhiều lần vì dường như không tin rằng đây là sự thật. Lúc này, nhạc nền chạy đến bài hát "25 minutes". Ruler vừa thở dài vừa nói: "Ah, bài hát này sao buồn thế nhỉ". Cuộn lên cuộn xuống cả list nhạc của mình, cuối cùng Ruler không đổi sang bài khác nữa và quay trở lại màn hình của trò chơi. Sau đó cậu nói: "Các bạn ơi, nhìn tấm hình của Haru và Mong này, họ chụp 2 người đó cũng ổn đấy chứ. Chuyện này chẳng dễ dàng gì đâu." Các bạn xem stream đã chat rằng: "Cậu đừng khóc nhé" Sau đó là một khoảng thời gian im lặng rất lâu và Ruler cũng không nói gì thêm nữa. Cuối cùng Ruler để lại 1 dòng chat: "Tạm biệt".

Chưa hết, sau Gen.G thì ông lớn SKT cũng đang thanh trừng nội bộ và ký các hợp đồng mới khiến cả thế giới giật mình suy nghĩ lại những lời đã châm biếm rằng một công ty truyền thông lớn như SK Telecom lại không thể bạo chi. Cụ thể, SKT đã và đang tiếp tục liên hệ với Khan, Moojin và Clid. Bên cạnh đó cũng là một số tin đồn ông lớn này sẽ "đá" Thall ra khỏi đội hình sớm thôi, tuy nhiên sở hữu tới cả Peanut và Moojin thì quả là quá khủng khiếp.

Ngoài ra, mới đây bức ảnh Faker và Smeb đi ăn cùng nhau đã khiến LCK tiếp tục dựng tóc gáy về độ chịu chơi của SKT. Tuy nhiên thông tin Smeb tới SKT vẫn chỉ là tin đồn bởi chỉ Khan thôi đã là quá đủ để cày nát LCK rồi. 

Ngày mai, tức 19/11 cũng là hạn chót của hợp đồng nhưng thông tin của Bang, Faker và Wolf vẫn bặt vô âm tín, thêm vào đó là những tin đồn như Bang đi theo tiếng gọi con tim và tới cùng Piglet cũng khiến người hâm mộ lo lắng. Trước đó xạ thủ của JAG cũng ký vào hợp đồng tới thi đấu cho SKT lại càng làm Bang tuột khỏi vòng tay của Wolf. Mong rằng SKT và Gen.G sẽ sớm cải tổ xong để tiến tới All - Star 2018 và mùa giải 2019.

Viết bình luận