Tiết lộ lý do “đặc biệt” giúp FTV giành thắng lợi trước GAM Esports trong game 2

Aries1604 23/02/2020 08:39

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu giữa GAM Esports và FTV trong ngày thứ 2 của tuần 4 VCS mùa xuân 2020 đã đem đến cho khán giả một cặp Bo3 cực kì sôi động và hấp dẫn. Trái ngược với dự đoán của nhiều người về 1 chiến thắng dễ dàng 2 – 0 cho GAM Esports, FTV đã cho thấy được tinh thần chiến đấu kiên cường và gây ra vô vàn khó khăn cho nhà đương kim vô địch. Suýt chút nữa FTV đã tạo nên cơn địa chấn của mùa giải với màn gạt giò quen thuộc, tuy nhiên với sự tỏa sáng của Dia1 giúp GAM có được chiến thắng chung cuộc 2 – 1 trước FTV.

FTV có 1 trận thua đáng tiếc trước GAM

Dù thất bại nhưng FTV đã để lại dấu ấn đậm nét với màn trình diễn rất mãn nhãn của mình. Họ cũng là một trong số ít đội có thể phá nổ nhà chính của GAM Esports tại mùa giải năm nay. Ở game 2, FTV đã thể hiện 1 lối đánh mang đậm bản sắc VCS khi liên tục kéo GAM Esports vào những màn giao tranh, khiến cho nhà đương kim vô dịch không thể triển khai được chiến thuật đã đề ra. Để rồi sau đó FTV giành được chiến thắng rất thuyết phục ở game đấu này.

FTV là 1 trong số ít đội phá nổ được nhà chính của GAM ở mùa giải năm nay

Nguyên nhân của chiến thắng này xuất phát từ tinh thần thi đấu rất thoải mái của các tuyển thủ, dường như họ đã không còn đặt nặng vấn đề thắng thua mà chỉ muốn cống hiến cho khán giả một ván đấu thực sự mãn nhãn. Điều đó thể hiện ngay ở màn cấm/chọn vô cùng độc đáo của FTV. 5 vị tướng mà FTV cấm trong game 2 lần lượt là Fiora, Aphelios, Pantheon, Tristana, Vladimir. Nếu để ý khi ghép 5 chữ cái đầu của tên 5 vị tướng này sẽ được cụm từ FAPTV. Fanpage của FTV hài hước chia sẻ rằng đây chính là chiến thuật “đặc biệt” giúp FTV có được chiến thắng trước GAM Esports trong game 2.

Chiến thuật đặc biệt của FTV

Ông chủ của FTV cũng chia sẻ về màn cấm/chọn đặc biệt này

Nếu vẫn tiếp tục thể hiện được một tinh thần thi đấu thoải mái và kiên cường như trận đấu với GAM vừa qua thì FTV hoàn toàn có thể tìm kiếm được chiến thắng đầu tay cho mình và tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng tại mùa giải năm nay.  

Viết bình luận