Tiết lộ lí do thực sự sau pha Tristana trong tay Dia1 lấy thân mình che lồng đèn Thresh để rồi chết tức tưởi

Aries1604 17/02/2020 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

GAM Esports đã khép lại tuần thi đấu hoàn hảo với chiến thắng hủy diệt 2 – 0 trước Team Secret. Việc thiếu vắng Artifact khiến cho TS buộc phải sử dụng Hani ở vị trí đường giữa, anh chàng này tỏ ra vô cùng lép vế trước người chơi đường giữa đang có phong độ rất cao bên GAM là Dia1. Cả 2 ván đấu GAM Esports đều dành chiến thắng với chung 1 kịch bản: win lane, ăn mục tiêu lớn, bóp nghẹt đối thủ khi chênh lệch về tiền và trang bị đã là quá lớn.

GAM có 1 tuần thi đấu hoàn hảo với 2 chiến thắng trước VGA và Team Secret

Đây là một trận đấu gần như GAM Esports không cho TS bất kì một cơ hội nào, các vị trí đều đánh rất ổn định và không mắc sai lầm. Điểm nhấn trong cặp trận này có lẽ là tình huống xử lý của Dia1 với Tristana ở game1, khi anh chàng này dùng thân mình che lồng đèn Thresh của Yin bên phía TS và sau đó lên bảng đếm số một cách tức tưởi. Pha xử lý khiến cho chính 2 BLV của trận đấu này là Hoàng Luân và Ling cũng khá khó hiểu.

Dia1 lấy thân mình che lồng đèn của Thresh trong tay Yin

Dẫu vậy thì sự thật sau pha xử lý có phần “ngáo ngơ” này của Dia1 ngay lập tức bị Levi và HLV Tinikun tiết lộ. Trong tình huống đó Dia1 đã lầm tưởng Thresh nằm trong tay Pallete nên đã tiến đến bấm vào lồng đèn với mong muốn tẩu thoát.

Dia1 lầm tưởng Thresh trong tay Pallete

Tình huống này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả ván đấu khi sau đó GAM vẫn dễ dàng có được chiến thắng với sức mạnh áp đảo đến từ mọi vị trí. Với chiến thắng trong cặp đấu trước TS, GAM tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu BXH sau tuần thi đấu thứ 3.

GAM đang dẫn dầu BXH VCS mùa xuân 2020 sau tuần thi đấu thứ 3 

Viết bình luận