Tiếp nối Wukong, trang phục Jax loạn thế thần binh được chính họa sĩ người Việt tự tay thiết kế

xalotho 21/01/2020 08:21

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh việc cập nhật các vị tướng mới thì hàng năm, Riot cũng liên tục tung ra các gói skin nhằm chiều lòng fan hâm mộ. Dòng trang phục Loạn thế thần binh đang được coi là tâm điểm trong thời gian gần đây bởi thiết kế mạnh mẽ làm liên tưởng đến những chú robot biến hình trong những bộ phim siêu nhân. Đắt giá nhất trong số chúng phải kể đến Jax- trang phục do chính một người Việt Nam thiết kế.

Jax Loạn thế thần binh vẫn đang siêu hot

Nhà thiết kế được nhắc đến ở đây chính là anh Duy Nguyen- tên đầy đủ là Nguyễn Khánh Duy. Anh làm việc cho bộ phận phát triển của Riot Games. Nếu là fan hâm mộ của trang phục Ngộ Không Bá Nhật thì hẳn sẽ không lạ lẫm với cái tên này vì chính Duy Nguyen là cha đẻ của tạo hình Ngộ Không Bá Nhật. Anh cũng là người thiết kế Jinx Thợ Săn Xác Sống, Kindred Lửa Bóng Tối, Hecarim Thần Rừng và Azir Thần Mộ.

Khánh Duy chính là nhà thiết kế người Việt đã thiết kế nên Jax Thần Binh

Nói qua về loạt trang phục Loạn Thế Thần Binh. Dòng skin này lấy cảm hứng từ Tứ Tượng thần thú trong tín ngưỡng thần thoại phương đông. Chúng bao gồm  Thanh Long (Garen), Bạch Hổ (Jax) , Huyền Vũ (Draven) và Chu Tước (Leona). Biểu tượng của những thần thú này có thể được thấy rõ thông qua bộ giáp hoặc vũ khí của từng vị tướng. Sett Loạn Thế Thần Binh thì được lấy cảm hứng từ Bạch Trạch. Cũng là một dạng thần thú trong tín ngưỡng Trung Hoa.

Nhìn như truyện tiên hiệp thế này ai chả thích

Sự thành công của Khánh Duy cho thấy khả năng thiết kế đồ họa của người Việt không hề thua kém bất cứ ai. Đây cũng không phải là lần đầu tiên một họa sĩ thiết kế người Việt Nam được xướng tên trong một video nước ngoài. Nếu chúng ta có thêm các trường học chuyên về lĩnh vực sản xuất hoặc thiết kế game, có lẽ tương lại ngành game do người Việt tự làm ra sẽ rộng mở hơn rất nhiều.

Viết bình luận