Tiếp nối người đồng đội cũ QTV, Đại Tướng Junie chuẩn bị thành lập đội tuyển Esports của riêng mình?

Aries1604 12/09/2019 08:29

MỤC LỤC [Hiện]

Junie được biết đến là tuyển thủ chuyên nghiệp đời đầu của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Anh từng là đồng đội của những Archie, QTV, Nixwater trong màu áo huyền thoại SAJ, sau đó chuyển sang thi đấu cho BoBa Marine. Sau khi nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, Junie có một khoảng thời gian ngắn làm HLV cho đội tuyển FFQ nhưng cũng không mấy thành công.

Ông chủ Junie

Sau đó, “Đại Tướng” chuyển sang làm streamer và thường chơi Liên Minh cùng những người đồng đội cũ tại BM như Archie hay QTV. Ngày 11/8 vừa rồi, Junie chính thức trở thành ông chủ khi khai trương đứa con tinh thần đầu tiên mang tên Junie Stadium. Đây là mô hình quán nét và cafe đang rất được ưa chuộng. Theo như Đại Tướng chia sẻ, anh góp vốn cùng bạn để mở ra Junie Stadium, ước tính quán nét này có giá trị khoảng 10 tỉ đồng.

Một góc của Junie Stadium

Dường như đây chỉ là bước đệm để Junie tiếp tục thể hiện điềm đam mê với Esports. Mới đây trên fanpage của Đại Tướng đăng 1 trạng thái úp mở về việc sẽ thành lập một đội tuyển Esports của riêng mình. Anh đang khá phân vân về việc đặt tên đội sẽ là Junie eSports hay Junie Gaming.

Anh em chuẩn bị ứng tuyển vào team của Đại Tướng nào

Đây quả là một tin vui cho những fan hâm mộ của cựu HLV FFQ. Biết đâu một ngày không xa người hâm mộ sẽ đứng trước kiến đội tuyển LMHT của ông chủ Junie xuất hiện ở giải đấu VCS hay cũng có thể là những đội tuyển về Esports khác như Liên Quân hay PUBG. Các bạn hay cũng theo dõi và ủng hộ những dự định sắp tới của Đại Tướng nhé.

 

Viết bình luận