Tiệm bánh mì chú Pew bị "bóc phốt" làm ẩu và cách xử trí khiến khách hàng thán phục của ông chủ

Bạch Thiển 22/03/2019 14:44

MỤC LỤC [Hiện]

Như Game8 đã đưa tin, giấc mơ "hoang tưởng" của Pew Pew cuối cùng đã trở thành sự thực với chuỗi cừa hàng bánh mỳ Chú Pew. Tuy nhiên, anh không thể ngờ khách đến ủng hộ quá đông đến nỗi tiệm bánh mỳ phải tuyên bố "vỡ trận". Vậy mới hiểu cái tên Pew Pew có sức hút đến nhường nào trong lòng người hâm mộ.

Pew Pew chính thức mở tiệm bánh mỳ, có Xemesis, Mysthi, Độ Mixi làm nhân viên bảo sao quán đông như trảy hội, phải xếp hàng mua bánh

Vẫn biết rằng, là một streamer nổi tiếng cũng như có tầm ảnh hưởng rộng, ngày khai trương tiệm bánh mỳ Pew Pew chắc chắn sẽ có rất đông fan hâm mộ tới ủng hộ. Nhưng đông tới mức "thất thủ" cả cửa hàng thì có lẽ là điều mà ngay cả Pew Pew cũng chẳng thể ngờ tới.

Mới đây, quán bánh mì của Pew Pew lại được réo tên nhưng với múc đích bóc phốt từ người hâm mộ. Cụ thể, quán bánh mì hcus Pew đã bị tố làm bánh mì không nhân, ăn tới nửa cái vẫn chưa thấy gì.

Sau đó chỉ ít phút, ông chú Pew Pew đã xuất hiện xin lỗi và đền bù xứng đáng vị khách nọ một cách hết sức chân thành. Chính những hành động nhỏ này lại ghi điểm rất lớn trong lòng người hâm mộ. Theo đó cũng đã có rất nhiều người lên tiếng bênh vực ông chú nổi tiếng và nhân viên quán.

Sự việc được giải quyết gọn gàng cho thấy sự chuyên nghiệp của hệ thống cửa hàng cũng như ông chủ có tâm.

Viết bình luận