Thực hư câu chuyện Linh Ngọc Đàm và Quang Cuốn bị bế "bế" lên phường vì tụ tập mùa dịch?

Bạch Thiển 10/04/2020 11:43

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít giờ, hình ảnh hot girl Linh Ngọc Đàm cùng streamer Quan Cuốn được cho là được triệu tập đến cơ quan chức năng được cho là bị xử phạt vì tổ chức tụ tập hút bóng giữa tâm dịch. Sự việc nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán với hàng loạt bình luận chỉ trích về hành động của cặp đôi streamer này.

Tuy nhiên, Linh Ngọc Đàm đã nhanh chóng có những lời trần tình rằng sự việc trên đã xảy ra trước khi dịch bùng phát chứ không hề có chuyện cặp đôi này thiếu ý thức trong những ngày cao điểm chống dich: "Em bị bế lên phường vì Quang chơi DJ trong nhà + không đăng ký tạm trú tạm vắng + hút bóng. Vụ này trước khi có dịch bệnh rồi nên đừng kêu em tụ tập quá 2 người nha!"

Những tưởng đầy sẽ là với phốt lớn, tuy nhiên Linh Ngọc Đàm vẫn tỏ ra khá lạc quan khi nói thêm: “Sáng ngày ra mà đăng cái ảnh em xấυ vậy mấy anh chị. Lựa cái góc coi đẹp đẹp chứ!”. Quả thật, với sự việc diễn ra tại tháng 1/2020 tức cách đây hơn 3 tháng, thiết nghĩ đây cũng chỉ là hành vi giật tít câu like của một số trang tin thiếu xác thực.

Được biết, Linh Ngọc Đàm là một trong số nữ streamer - hot girl có tiếng trong giới game thủ Việt, bên cạnh đó cô nàng cũng gần như có rất ít drama, nhất là sau khoảng thời gian nam tiến cách đây không lâu.

Các bạn đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật các thông tin nóng hổi khác nhé!

Viết bình luận