Thua tan nát trước team Liquid, vẫn có fan tin rằng PVB đang giấu át chủ bài

Nhọ LoL 07/05/2019 10:56

MỤC LỤC [Hiện]

Trên thực tế, nhiều người xem trận đấu diễn ra vào chiều hôm qua đều cho rằng PVB đã có rất nhiều sai lầm trong lối chơi dẫn đến tình trạng "tự hủy" chứ không phải chỉ đơn giản vì đối thủ hoàn toàn trên cơ. Có một lý giải nghe có vẻ hợp lí nhất có lẽ là do tâm lý của PVB chưa thực sự ổn khi thi đấu với thế trận bị dồn ép bởi đối thủ.


Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều khác, một số game thủ cho rằng PVB thua vì đang cố gắng giữ bài mà thôi.

Tài khoản Linh Dương chia sẻ quan điểm: "Mấy bạn suy nghĩ tí đi =)) PVB thật ra không cần win trận này , nên để bài lại trận sau đánh . Tại vì nếu để sức đánh trận sau thì tỷ lệ vào vòng bảng sẽ cao hơn , còn nếu đánh hết sức trận này cũng rất khó win dc TL . Nên suy nghĩ đường dài chứ mấy bạn :)) Thua TL mình không mất gì , thắng thì cũng chỉ giống như win trận ngày mai thôi đúng không ?"


Có phần đồng tình với ý kiến của Linh Dương, tài khoản Kai Huynh đưa ra lập luận có cơ sở hơn dựa trên những thất bại trong quá khứ của các đội tuyển Việt Nam đã từng tham gia đấu trường quốc tế trước đó.


"Thật sự mà nói đối với team pvb đây là 1 trận thua cần thiết. Việc thua 3 0 hay thua 3 2 nó đều là thua, và thua trong 1 cặp trận như vầy thì thua 3 2 là điều đáng tiếc nhất. Vì 2 trận thắng trong 1 cặp trận bo5 nó hại nhiều hơn là lợi, cái hại ở đây là sẽ bị lộ ra rất nhiều con bài tẩy. Như thế những trận sau khi đánh với team khác càng dễ bị khai thác hơn." 


rút kinh nghiệm từ quá khứ cũng là một lựa chọn sáng suốt

"Ví dụ ở đây là Gam 2017, việc sử dụng zigg để thắng tsm 2 ván để lộ ra chiến thuật mạnh nhất của Gam2017 là con bài zigg. Và từ đó gam ko thể chơi bài ấy 1 lần nữa. Cứ cho là việc Gam 2017 ko cố thắng tsm thì con bài zigg có thể đem lại thêm 1 2 chiến thắng trong vòng bảng và hoàn toàn có thể vào top4 msi năm đó. Gần đây nhất là Vega 2019, việc họ tung sức mạnh với fw chỉ để họ lộ ra con bài karthus và 100% sẽ bị cấm chiều nay với pvb. Mình k hề bênh pvb vì đây là 1 trận thua hoàn toàn, nhưng mình nghĩ bạn ko nên chê trách Ren khi mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ. Mình tin vào tập thể pvb, hãy cung sát cánh bên các em nó chứ đừng tạo thêm áp lực." 

Đây là ý kiến của một số người đang theo dõi PVB trên con đường chinh phục MSI 2019, còn bạn thì sao cho Game8 biết ý kiến nhé!

(Tổng hợp từ Liên Minh Huyền Thoại 24/7)

Viết bình luận