Thua ngược trong trận đấu showmatch với BM, thầy giáo Ba tẩn luôn Sena ngay trên sóng

xalotho 09/07/2019 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Tối qua thì cặp đấu giới thiệu các trang phục giả lập giữa hai đội BM và SBTC đã diễn ra. Trước trận đấu, hai bên không ngừng có những màn trash talk vô cùng “gay gắt” khiến ván đấu nóng hơn bao giờ hết

Các bạn cứ cẩn thận với con Susan của mình đấy.

 Đúng như mong đợi, hai team đã cống hiến cho người xem một trận thi đấu mãn nhãn với hàng loạt những pha giao tranh và vô số mạng hạ gục. Đội tuyển SBTC với giáo án của thầy giáo Ba là đội tuyển có lợi thế trước. Phút thứ 34, họ đã có được hai đường và phá hủy luôn hai trụ nhà chính của đối phương

Tưởng rằng team của Abe sẽ có chiến thắng trước đội tuyển của Archie và đồng đội thì hàng loạt những pha chết lẻ khiến SBTC dần đánh mất lợi thế vào tay BM.

Trận đấu kết thúc với một pha quét sạch dành cho BM và hơn 100 mạng chia đều cho hai bên. Có lẽ quá uất ức vì đang từ thắng trở thành thua, thầy giáo Ba đã ngay lập tức thượng cẳng tay hạ cẳng chân với Sena ngay trên sóng.

Tình anh em có chắc bền lâu ?

Còn bên phía BM, QTV đương nhiên rất hạnh phúc vì chiến thắng của đội. Anh cũng không quên quảng cáo kêu gọi tài trợ cho đội tuyển QG Gaming. Trận showmatch cũng đánh dấu sự trở lại của giải đấu VCS sau một tuần tạm nghỉ để phục vụ Rift Rival. Hãy cùng game8 đón xem những trận đấu hấp dẫn sẽ diễn ra trong tuần này nhé.

Pha kêu gọi tài trợ rất “tiện đường “ của Vũ ca.

Viết bình luận