Thiếu chút nữa Levi đã qua mặt Faker với chiếc áo thi đấu trị giá lên tới 200 triệu đồng

VGA 04/03/2020 16:47

MỤC LỤC [Hiện]

Nói đến HLV Dương Nguyễn Duy Thanh, hay còn biết đến với cái tên Tinikun, chắc chắn những ai đang theo dõi Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đều biết đến HLV tài ba của GIGABYTE Marines. Ngoài việc dẫn dắt GAM đến với vô số chức vô địch và vinh quang trong nước, quốc tế trong năm nay thì Tinikun cũng đặt nền móng và phát triển rất nhiều nhân tài cho LMHT Việt Nam, kể đến nổi bật nhất là SofM cũng như mới đây là Levi, cả 2 tuyển thủ này đều đã xuất ngoại sau khi qua bàn tay mài dũa của Tinikun.

Levi chính là cậu học trò xuất sắc của Tinikun từng huấn luyện

Về phần Levi, độ nổi tiếng của tuyển thủ này thì không phải bàn đến, sự trở lại của Levi sau chấn thương chỉ trong 1 năm 2017 đã giúp anh trở thành tuyển thành công nhất Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài danh hiệu cùng GAM thì danh tiếng của bản thân của Levi đã được thế giới biết đến rất nhiều, nhất là ở khu vực Châu Âu và Bắc Mĩ rất mê lối chơi của Levi. 

Quốc tế đã biết đến Việt Nam và Levi rất nhiều qua các giải đấu

Sau khi Levi đã xuất ngoại sang Bắc Mĩ nhưng những chiếc áo đấu của Levi hay dụng cụ thi đấu của anh chắc chắn vẫn còn được giữa tại Gaming House của GAM. Và HLV Tinikun đã đăng tải chiếc áo khoác thi đấu của Levi tại rất nhiều giải đấu trong nước và quốc tế. Không chỉ là việc Levi mặc để thi đấu ở vô số giải đấu cùng chiếc áo này mà lần cuối Levi mặc vẫn "chưa giặt".

Chiếc áo đấu chưa được giặt của Levi

Và bất ngờ nhất chính là giá khởi điểm của chiếc áo mà Tinikun đặt ra là .... 200 triệu VNĐ, một con số thực sự lớn đối với áo đấu của game thủ nổi tiếng. Thậm chí chiếc áo khoác thi đấu có chữ kí của Faker còn chưa có giá này, vì vậy chắc hẳn việc Tinikun đưa ra giá này để không có bất kì ai mua được áo khoác thi đấu còn lại duy nhất của Levi.

Tinikun: "Áo khoác của Levi, mặc ở vô số giải đấu, lần cuối mặc tới giờ vẫn chưa giặt, 200 triệu khởi điểm."

Chắc chắn rằng nếu ai bỏ ra 200 triệu VNĐ chỉ để mua áo khoác thi đấu của Levi tại tất cả giải đấu của anh cùng GAM mà còn "chưa được giặt" nữa thì quả là điên rồ.

Chiếc áo khoác mà Levi đang mặc

Viết bình luận