Thi đấu xuất sắc gánh cả đội, Blazes vẫn không thể thoát khỏi lời nguyền “ NO PENTA” của GAM

xalotho 29/03/2020 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

Xạ thủ của GAM Esports đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời giúp GAM giành chiến thắng phút chót trong trận đấu với Team Secret. Điều đáng nói là thêm một lần nữa thành viên của GAM Esports lại không thể giành được một pha PENTA đúng nghĩa.

Chân dung đội tuyển NOPEN Esports 

Cụ thể thì phút thứ 27, Team Secret dồn người tấn công vào Blazes, đáng tiếc là TS đã tính toán sai sát thương của một Aphelios đang có 3 đồ . Xạ thủ của GAM nhanh tay tốc biến và quay lại trả sát thương khiến toàn bộ TS bốc hơi một cách đúng nghĩa. Đáng tiếc là sau khi dành được Quadrakill, Blazes lại không thể truy đuổi được Artifact và buộc phải nhường cái mạng thứ 5 của mình cho Dia1, trở thành tuyển thủ thứ 3 của GAM không thể đạt được PENTAKILL.

Mọi người nhường em mạng PENTA

Thôi mạng thứ 5 cho mình xin

Khởi đầu mùa giải mới ở vị trí xạ thủ, tuyển thủ sinh năm 1999 khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng bởi trước đó sở trường của Sang (tên thật của Blazes) là ở đường giữa. Tuy nhiên càng thi đấu, anh chàng càng thể hiện mình không phải dạng vừa khi có thể đi từ hòa đến thắng với tất cả các xạ thủ của VCS. Mặc dù còn một vài sai sót trong cách di chuyển, nhưng nếu tiếp tục cố gắng, GAM sẽ không cần lo lắng về khu vực đường dưới của họ.

  

Blazed đang dần thích nghi với vị trí mới

Viết bình luận