Thầy giáo Ba lên tiếng bênh vực Optimus trước nghi vấn "nước mắt cá sấu"

Bạch Thiển 20/07/2019 09:06

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, sau màn lội ngược dòng đầy xuất sắc trước một trong ba hạt giống của giải là GAM, Optimus đã có màn trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Tại đây, MC Minh Nghi đã hỏi thêm đầu tàu của TF rằng đã nán lại nói gì với Slay. Đến đây Optimus đã không giấu nổi cảm xúc, anh chia sẻ anh xúc động không phải vì Slayder đánh quá tốt mà là tiếc cho Artemis đã không có nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Artemis là một xạ thủ rất tài năng nhưng trong mùa giải này, anh phải chấp nhận ngồi dự bị gần như nửa mùa giải như cái cách Easyhoon chịu đứng sau Faker hay ngay cả sự xuất sắc của Deft bị lu mời ít nhiều khi học chung trường với Quỷ Vương. Optimus hối tiếc vì không thể giúp cả Artemis lẫn Slayder có cơ hội cùng thể hiện và có một tương lai tốt hơn.

Tới đây, đã có khá nhiều game thủ Việt cho rằng Optimus đang diễn, giọt nước mắt nọ chỉ là cá sấu hay kẻ đó thì làm gì có tình cảm anh em với ai...vv. Tuy nhiên, ngay sau khi những lời đồn thổi bắt đầu lan truyền thì chính Thầy giáo Ba đã đứng về phía Optimus khi cho rằng: "Có những traanjd dấu đưa cảm xúc của người chơi lên cao lắm, các trò nói mus diễn là hoàn toàn sai."  Vì nói cho cùng, chúng ta không thể nói rằng tài năng của Artemis là không có, lại càng không thể nói thời gian dự bị quá dài sẽ tốt cho anh chàng.

Image result for faker khóc game8

Hơn hết, đôi khi đàn ông cũng có thể khóc mà...

Viết bình luận