Thất bại trước Levi trong thể thức solo 1vs1, Jankos chữa thẹn bằng cách vô cùng hài hước

xalotho 09/12/2019 00:27

MỤC LỤC [Hiện]

Đánh bại quỷ vương Faker một cách hết sức bất ngờ trong thể thức 1 vs 1, Levi đi tiếp vào vòng trong đụng độ Jankos- người đi rừng của đội tuyển G2. Trong lần quyết đấu này, tuyển thủ sinh năm 1997 quyết định chọn Vayne để đối đầu với con bài Olaf bên phía đối phương. Những phút ban đầu là thế trận dồn ép dành cho đại diện của khu vực Việt Nam khi anh liên tục đẩy lui Olaf vào thế phải farm trong trụ.

Jankos gặp nhiều khó khăn khi cầm chất tướng tay ngắn

Tuy nhiên đại diện của Châu Âu cũng cho thấy mình không phải dạng vừa khi vừa có ulti là lao lên chặt chém hết sức quyết liệt. Thậm chí Jakos suýt chút nữa đã thành công trong việc kết liễu đối thủ. Đến phút thứ 8, sau một pha thả diều cực kỳ xuất sắc, Levi đã dành chiến thắng, qua đó trở thành đại diện đầu tiên lọt vào vòng bán kết.

Có ulti là lao lên luôn

Nhưng chiến thắng vẫn thuộc về Levi

Thất bại trước người đi rừng đến từ “quê hương”, Giang Văn Cốt đã ngay lập tức “chữa thẹn” bằng việc cho rằng sở dĩ anh để thua là vì không muốn Mikyx- đồng đội mình phải cảm thấy cô đơn vì bị loại sớm. Thế nên anh chàng đã cố tình thua để ra cho Mikyx có người bầu bạn. Quả thực dù có thắng hay thua thì các thành viên trong G2 Esports cũng không bao giờ bỏ qua truyền thống “tấu hài quen thuộc”.

Mình thua vì sợ đồng đội cô đơn thôi nhé

Ở một diễn biến khác thì sau khi đánh bại Jankos, Levi đã đối đầu với Uzi, xạ thủ đến từ Trung Quốc. Và mặc dù đã rất cố gắng nhưng rõ ràng khả năng solo của chàng béo là hoàn toàn trên cơ. Dẫu vậy, người đi rừng của Gam cũng có thể cảm thấy tự hào khi đi xa đến vậy. Cùng xem lại màn solo cực hay giữa Levi và Jankos dưới đây nhé.

Viết bình luận