Thất bại tại Chung kết thế giới, hai thế lực mạnh nhất Đột Kích Việt gây shock khi thay đổi thành viên nòng cốt

Gà Béo 21/12/2018 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tháng 12, người hâm mộ eSports cả nước háo hức dõi theo màn tranh tài đỉnh cao của EVATeam và BossCFVN - hai đại diện của Đột Kích Việt Nam tại Chung kết thế giới CFS Grand Finals 2018. Tuy đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về tâm lý cũng như chiến thuật nhưng trước những đối thủ quốc tế có bước tiến vượt bậc về kỹ năng, BossCFVN và EVATeam đã chịu thất bại nặng nề, chấp nhận dừng chân ngay tại vòng bảng. Có thể nói, đây là một trong số ít những lần đại diện Việt Nam đạt thành tích thấp nhất tại một giải đấu Đột Kích quốc tế.



BossCFVN và EVATeam (Đột Kích) có một mùa giải Chung kết thế giới thất bại hoàn toàn

Ngay sau khi trở về từ Trung Quốc, khá bất ngờ khi Lucas (Lê Văn Sơn) - Sniper của BossCFVN - đã có chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, úp mở về việc chuyển nhượng thành viên giữa 2 đội tuyển hàng đầu của Đột Kích Việt.


Chia sẻ của Lucas ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ

Hình ảnh Lucas đăng tải đã hé lộ sự bắt tay hợp tác giữa Rambo, Bột (EVATeam) và Shady (BossCFVN) cùng 2 thành viên bí ẩn khác. Đây thực sự là cú shock đối với cộng đồng game thủ Đột Kích nói chung và những người hâm mộ 2 đội tuyển này nói riêng. Bởi EVATeam và BossCFVN được biết đến là 2 lá cờ đầu của Đột Kích Việt, đồng thời luôn đối đầu nhau trong mọi trận chiến. Nếu “Dream team” này được thành lập thì câu hỏi lớn mà cộng đồng đang muốn nghe lời giải đó là số phận các thành viên còn lại sẽ đi về đâu?


Thành viên Shady cũng chủ động đăng bài tuyển thành viên vào Clan mới mang tên Lord chứ không phải BossCFVN như trước nữa

Phóng viên Game8 đã tìm hiểu về “vụ chuyển nhượng thế kỷ” này và được biết: Lucas, Shady (BossCFVN), Rambo, Bột (EVATeam) và Huri, Kim (Cherry Stars) sẽ chính thức thành lập đội tuyển Đột Kích chuyên nghiệp dưới cái tên LORD (Chúa tể). Một tập thể mới quy tụ những cá nhân xuất sắc nhất liệu có tạo nên được sự bứt phá đặc biệt là việc ghi được dấu ấn trên đấu trường quốc tế hay không? Câu trả lời sẽ sớm có khi mùa giải CFEL 2019 khởi động trong khoảng 2-3 tháng nữa.

Ngoài ra, những thành viên cốt cán khác của EVATeam như Maxim, Kukon, của BossCFVN là Aly, Kayle sẽ đầu quân cho đội tuyển nào. Đây còn là dấu hỏi lớn! Theo dõi thông tin về giải đấu, sự kiện của Đột Kích tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/cfvietnamvtc

Group: https://www.facebook.com/groups/CongDongDotKich/

Viết bình luận