Thất bại đáng tiếc trươc Team Flash, Fan QG vẫn hè nhau kêu gọi tìm nhà tài trợ mới cho team

xalotho 13/07/2019 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Khởi đầu cặp B03, QTV Gaming đã thi đấu không hề tệ và vươn lên dẫn trước 1-0. Ở thời điểm đó, nhiều fan hâm mộ thậm chí tin rằng QG có thể giành chiến thắng dù thi đấu ở cửa dưới. Thế nhưng trong một ngày mắc quá nhiều sai lầm, Đội tuyển QTV Gaming đã không thể dành chiến thắng trước Team Flash và chịu thất thủ với tỷ số 2-1.

Dẫu vậy, fan QG dường như cũng không cảm thấy quá buồn vì trận thua này. Thay vào đó họ hè nhau cùng kêu gọi nhà tài trợ mới cho team. Số là trong trận đấu showmatch trước đó giữa đội tuyển BM và SBTC trước đó, QTV đã chia sẻ rằng team chưa có nhà tài trợ.

Đương nhiên không để Vũ ca phải suy nghĩ, fan hâm mộ ngay lập tức hưởng ứng lời kêu gọi của anh. Hàng loạt những comment đã gửi lên fanpage để thay QTV tìm nhà tài trợ mới cho đội tuyển. 

Không rõ là sau lần kêu gọi “rất có tâm” của cộng đồng mạng, QTV Gaming liệu sẽ có thêm nhà tài trợ mới nào hay không. Nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại đội tuyển của QTV sẽ phải tamk ăn mỳ gói với trứng để trừ bữa qua ngày thôi.

Viết bình luận