"Thánh Toxic" Tyler1 tiết lộ anh từng được Liquid mời vào đội hình của họ

break 25/09/2020 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù Tyler1 là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Liên Minh Huyền Thoại nhờ các video mang tính giải trí cao của mình, nhưng đã có lúc anh bị Riot cấm vĩnh viễn khỏi tựa game Moba của họ.

Cụ thể thì sau khi nhận được lệnh cấm đối với 22 tài khoản Liên minh huyền thoại riêng biệt trong thời gian từ trước đến năm 2016, Riot Games đã ban hành lệnh cấm vĩnh viễn Tyler1 chơi LMHT trong khi stream, với lý do “có những ngôn từ và hành vi không đúng mực”. Tuy nhiên thì sau khi Tyler1 "cải tà quy chính" và cũng nhận được sự chú ý của cộng đồng PUBG đang rất đông đảo khi đó, Riot cuối cùng cũng gỡ lệnh cấm anh vào cuối năm 2017.

Và mặc dù đạt được rất nhiều thành công cùng LMHT từ đó cho đến giờ, tuy nhiên thì Tyler1 cũng tiết lộ rằng sự nghiệp của anh có thể rẽ sang một hướng hoàn toàn khác, cụ thể là một game thủ chuyên nghiệp.

Theo đó thì sau khi Julian ‘Tarzaned’ Farokhian chia sẻ rằng anh từng nhận được lời mời tham gia đội trẻ của CLG và Team Liquid thì Tyler1 đã lên tiếng: "Ồ anh có biết thứ gì hài hước không? Chính Liquid cũng từng mời tôi tham gia đội tuyển trẻ của họ".

Trong sự nghiệp của mình, Tyler1 thường xuyên xếp hạng Thách Đấu ở máy chủ Bắc Mỹ ở vị trí AD carry. Với con bài tủ Draven, Tyler1 được biết đến với lối chơi hổ báo đầy cảm xúc với những pha gào thét ngay trên sóng stream của mình.

Mặc dù từ chối lời đề nghị của Liquid, tuy nhiên thì Tyler1 chắc chắn không cần phải quá bận tâm về quyết định của mình. Sau khi được gỡ bỏ án ban và trở lại trên Twitch, anh đã phá vỡ kỷ lục khi sở hữu lượng người xem khổng lồ đầy háo hức với những pha "toxic" đầy cảm xúc của anh.

Viết bình luận