Thành tích luyện tập tại rank Hàn của PVB: Zeros lọt top 7 tuyển thủ Thách đấu, Meliodas Cao thủ

Lala 08/10/2018 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

Vòng khởi động CKTG 2018 đã kết thúc, 4 đội tuyển được đi tiếp là EDG, G2, Cloud9 và G-Rex, không quá nhiều bất ngờ từ các đội Wildcard. Hiện tại, hầu hết các đội tuyển tham dự Vòng bảng đã có mặt tại Busan, Hàn Quốc để tập luyện cho ngày mở màn 10/10 sắp tới. Về phần PVB, cục diện bảng A phần nào dễ thở hơn với hạt giống số 3 khu vực Châu Âu - G2 Esports không phải đội tuyển EDG.

Mọi năm, thành tích bậc xếp hạng tại máy chủ Hàn Quốc của các tuyển thủ luôn là vấn đề bàn tán của các game thủ. Hãy cùng điểm qua thành tích rank của các tuyển thủ và PVB hiện tại ra sao nhé!

Bảng thành tích rank Hàn của Phong Vũ Buffalo

Top 10 các tuyển thủ các đội tham dự CKTG 2018 tại rank Hàn Quốc

Thành tích cao nhất tại xếp hạng Hàn Quốc là người chơi hỗ trợ Dreams của VIT, anh đang sở hữu rank Thách đấu 715 điểm cùng tỷ lệ thắng cao ngất ngưởng 59,8%. Theo sau đó là 6 tuyển thủ cũng đạt được mức rank này và trong số đó có Zeros với tên ingame "d0j chOj dek dep" với 418 điểm và tỷ lệ thắng 52,0%.

Điểm mặt thứ hạng của một số thành viên khác của PVB: Meliodas đang ở rank Cao thủ tỷ lệ thắng 54.3%, theo sau là BigKoro và Naul rank Kim Cương 1, Palette, Xuhao thì ở mốc Kim Cương 2.

Trước đó, tin đồn trên diễn đàn Reddit được lấy từ trang web Trung Quốc đã tiết lộ các thông tin về đấu tập các đội tại CKTG. RNG và kt chỉ tập với nhau, PVB đội tuyển từ Việt Nam có thể trở thành TPA mùa giải năm nay, nguồn tin cho biết. Cùng với vài sự bất ngờ, họ hoàn toàn có thể nằm trong top 4 CKTG lần này.

Viết bình luận