Thần đồng PES Việt Nam chỉ mới 12 tuổi đã kiếm được số tiền “khủng” chỉ bằng chơi game

HNAQ 30/06/2020 09:13

MỤC LỤC [Hiện]

Khi 12 tuổi, bạn sẽ “đốt” tiền vào game chứ đừng nói là sẽ kiếm được tiền. Ấy vậy mà thần đồng PES Việt Nam này đã dễ dàng kiếm được khoản tiền không hề nhỏ. Game thủ Lê Hà Anh Tuấn là một game thủ trẻ tuổi thi đấu ở game thể thao PES (Pro Evolution Soccer). Hằng tháng thì Tuấn có thể kiếm được 5 triệu/tháng chỉ nhờ việc chơi game.

Xem thêm: Game Online có thực sự xấu như mọi người vẫn nghĩ?

Theo chia sẻ thì Lê Hà Anh Tuấn chơi game từ khi mới 5 tuổi, em khá đam mê với trò chơi PES nên đã sớm bộc lộ được khả năng bẩm sinh với game đá bóng này. Mỗi ngày Tuấn dành ra 3 tiếng để tập luyện sau khi đã hoàn thành bài tập về nhà. Những cố gắng của em đã được đền đáp khi mà thành tích thi đấu rất ấn tượng, nói không quá thì Lê Hà Anh Tuấn đang là game thủ PES trẻ tuổi hay nhất Việt Nam hiện tại.

Sau khi đánh bại game thủ PES số 1 Hàn Quốc là Lee Jin-Uk tại giải giao hữu Vietnam Korea Super Cup diễn ra vào tháng 6, Lê Hà Anh Tuấn tiếp tục tạo nên bất ngờ khi đánh bại 6/7 game thủ hàng đầu Hàn Quốc tại một giải giao hữu khác vừa diễn ra vào ngày 27/6 vừa qua. Thành tích của em đã gây chấn động các game thủ tại Hàn Quốc. Sắp tới giải đấu ViettelTV SEA Cup sẽ bắt đầu và mong rằng thành tích của em sẽ được thăng hoa.

Viết bình luận