"Thà để Faker đến lộn 1 vòng trên sân khấu còn được nhiều người cổ vũ hơn" - Phản ứng của netizen Hàn về danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại CKTG 2018

Lala 30/10/2018 14:59

MỤC LỤC [Hiện]

Trận chung kết năm 2018 của CKTG sẽ diễn ra vào ngày 3/11. Và mới đây, Riots Games đã thông báo dàn ca sĩ sẽ biểu diễn tại buổi lễ khai mạc trước thềm trận Chung kết. Mặc dù trước đó có nhiều thông tin xác nhận nhóm nhạc nữ Blackpink sẽ biểu diễn nhưng cuối cùng lại là màn collab giữa Madison Beer, (G)I-DLE Miyeon – Soyeon và Jaira Burns. Sau đây là 1 số phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc về danh sách này:

1. [+430, -10] Thà để Faker đến lộn 1 vòng trên sân khấu còn được nhiều người cổ vũ hơn ấy.

Faker chào sân ấn tượng, nhào lộn như Vayne tại CKTG mùa 5

2. [+273, -9] Ý tưởng gì đã đưa đẩy đến quyết định để (G)I-dle xuất hiện ở đây thế? Riot Hàn bội chi rồi à?

3. [+252, -8] Khán giả là người nước ngoài nhiều mà chọn ca sỹ yếu quá.
ㄴ [+74, -8] Mời BTS thì may ra người nước ngoài mới biết mặt.

4. [+84, -3] Dàn Lineup chán đời quá

5. [+10, -3] Ca sỹ trong nước thật nhưng mà yếu quá, Bobby với (G)I-dle ㅋㅋㅋㅋㅋ Kỹ năng không phải là xuất sắc nhất trong giới idol, độ nổi tiếng cũng chưa nhiều, hit quốc dân cũng chưa có. 4 năm trước, cũng là Hàn tổ chức, có Imagine Dragons biểu diễn giờ so sánh với khi đó không phải quá thiếu sót sao?

6. [+8, -0] Mời (G)I-dle thì thà để Faker lên lộn 1 vòng, PraY nhảy điệu Volibear và Madlife cosplay Blitzcrank kiểu gì cũng được cổ vũ và thú vị hơn nhiều, toàn những huyền thoại cả. Đây lại chọn một nhóm nhạc nữ lần đầu tiên nghe tên luôn.

7. [+7, -2] Mấy đại diện của Hàn có thật sự là người nổi tiếng không thế?

8. [+6, -0] Oa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tiêu chuẩn biểu diễn tại CKTG đã nâng lên mức này rồi ㅋㅋㅋ

9. [+4, -0] Từ Tứ kết rồi Bán kết, nơi tổ chức cũng bình thường, khán giả nước chủ nhà không đến nhiều. Giờ đến Chung kết mà cũng làm qua loa thế này quả nhiên đẳng cấp luôn. Chắc ghi vào kỉ lục những kì tổ chức CKTG thất bại quá.

10. [+3, -0] Bobby nghe quen quen, (G)I-dle là ai hổng biết.

Dịch bởi LoL Netizen Vtrans

Viết bình luận