Team Secret chiêu mộ thành công “nhân tố Z” thay thế cho mắt xích yếu nhất của đội

Aries1604 13/05/2020 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Thầy trò HLV Nixwater đã có 1 mùa giải VCS xuân 2020 không thật sự thành công. Dù lọt vào playoffs khi kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 tuy nhiên TS lại phải nhận thất bại khá đáng tiếc trước EVOS trong cặp trận knock-out đầu tiên với tỉ số 2 – 3. Đây được coi là một kết quả khá thất vọng khi với thực lực của TS thì giới chuyên gia nhận định đội tuyển này có thể đủ sức cạnh trạnh với FL hay GAM Esports nếu đánh đúng phong độ.

TS để thua 2 - 3 trước EVOS ngay cặp trận playoffs đầu tiên

>> Tham gia dàn xếp tỉ số, đội tuyển LMHT chuyên nghiệp phải nhận án phạt …. “có cũng như không”

Dù thi đấu khá tròn vai và cũng không mắc nhiều sai lầm trong trận thua trước EVOS, tuy nhiên Hani vẫn bị nhiều người coi là mắt xích yếu nhất của đội. Lối đánh có phần khá an toàn và thiếu đột biến khiến áp lực mà Hani tạo ra cho đối phương là tương đối ít. Người chơi luân phiên với Hani là Coated cũng tỏ ra khá thiếu kinh nghiệm ở những thời điểm then chốt.

Vị trí đường trên luôn được coi là điểm yếu nhất của TS

Sau khi thông tin về việc Zeros được GAM đưa lên thị trường chuyển nhượng thì rất nhiều tin đồn cho hay Ma Vương sẽ gia nhập Team Secret để khỏa lấp được yếu điểm khu vực đường trên. Tuy nhiên Ban Lãnh Đạo TS đã ngay lập tực dập tan tin đồn này bằng việc chiêu mộ thành công tuyển thủ Zica. Đây là một gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả VCS, anh chàng chính là người đi đường trên của FTV trong những mùa gần đây – Rika. Chính Rika cũng là một trong những tuyển thủ có phong độ tốt nhất của FTV tại VCS xuân 2020.

Rika đổi tên thành Zica khi gia nhập Team Secret

>> Cùng nhìn lại hành trình ngắn ngủi của các HLV “tay ngang” tại VCS

Việc có được Zica (Rika) ở vị trí đường trên chắc chắn sẽ giúp đội hình TS trở nên cân bằng hơn ở mọi tuyến. Hãy cùng chờ đón màn trình diễn của Zica trong màu áo mới tại VCS hè 2020 các bạn nhé !​

Viết bình luận