Team Liquid hợp tác với Marvel: Fan hâm mộ sắp được thấy những Jensen, Doublelift hay CoreJJ xuất hiện trong MCU?

Aries1604 29/06/2019 10:15

MỤC LỤC [Hiện]

Marvel Studios là một xưởng phim điện ảnh Mỹ, được mệnh danh là ông trùm của làng điện ảnh đương đại. Từ năm 2008, Marvel Studios đã phát hành 22 phim điện ảnh thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marver (MCU), từ Người Sắt (2008) đến Avengers: Hồi kết (2019) và nhiều phim truyền hình khác. Hiện tại, tổng doanh thu toàn cầu của Marvel Studios đã đạt hơn 19 tỷ USD, khiến hãng trở thành nhượng quyền phim có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại. Họ đang muốn vươn tầm ảnh hưởng của mình lan rộng hơn nữa, sự kết hợp với Team Liquid – Tổ chức Esport hàng đầu ở khu vực NA là bước đi vô cùng thông minh và cho thấy tham vọng của Marvel.

Marver đang càng ngày càng nâng tầm ảnh hưởng của mình

Team Liquid là một tổ chức Esport rất thành công ở Bắc Mĩ, hiện đang có 13 đội tuyển tranh tài tại các môn như CS.GO, DOTA 2, Halo, Hearthstone, Heroes of Warcraft, LMHT, Starcraft II, Super Smash Bros, Street Fighter và Overwatch. Ở bộ môn LMHT, Team Liquid cũng đang gặt hát được rất nhiều thành công. Điển hình là hạng 2 MSI 2019 vừa qua và hiện TL vẫn đang thăng hoa ở giải quốc nội khi độc chiếm ngôi đầu BXH.

Trang phục mới siêu ngầu của TL khi kết hợp với Marvel

Team Liquid X Marvel

Với sự thành công ngoài sức tưởng tượng thời gian gần đây, Team Liquid đang là một trong những tổ chức Esports thành công nhất lịch sử. Sự hợp tác của một ông trùm truyền thông và điện ảnh như Marvel với một tổ chức có tiếng trong giới thể thao điện tử là Liquid sẽ nâng vị thế của cả 2 lên một tầm cao mới. Người hâm mộ rất mong đợi có thể thấy những cameo thú vị khi Doublelift hay Jensen xuất hiện trong những siêu phẩm của MCU.

Viết bình luận