Tạm biệt VCS chỉ sau một mùa giải thi đấu, tương lai của QTV Gaming sẽ ra sao?

Aries1604 16/12/2019 06:56

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa hè 2019 là mùa giải VCS đầu tiên QTV Gaming góp mặt. Trước khi bước vào giải đấu, QG cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao bởi đội hình gồm nhiều tuyển thủ trẻ và chưa có kinh nghiệm thi đấu ở giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. Không nằm ngoài dự đoán, thầy trò HLV QTV kết thúc VCS mùa hè 2019 ở vị trí thứ 7 với 4 trận thắng và 10 trận thua. Qua đó, QG sẽ phải đánh vòng thăng hạng với hi vọng tiếp tục ở lại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam.

BXH vòng bảng VCS mùa hè 2019

Trước thềm vòng thăng hạng, QG bất ngờ có những sự thay đổi đội hình khi QTV trở lại đội hình chính thức trong khi đó Nevan thế chỗ người đàn anh để dẫn dắt đội tuyển. Dẫu vậy những sự thay đổi này cũng không thể khiến màn trình diễn của QG tốt lên. Nhọc nhằn vượt qua SGD 3 – 2 rồi sau đó thua chóng vánh 0 – 3 trước CES, QG bị rơi xuống trận chiến sinh tử với ADN với hi vọng cuối cùng được ở lại VCS mùa sau. Để rồi 1 lần nữa QG lại khiến các fan hụt hẫng, họ phải chịu thất bại 1 – 3 trước ADN và chính thức nói lời tạm biệt VCS chỉ sau 1 mùa giải.

QG chính thức nói lời chia tay VCS mùa xuân 2020

Câu hỏi mà nhiều người đặt ra lúc này là tương lai của QTV Gaming sẽ ra sao. QG đang đứng trước 2 sự lựa chọn. 1 là tiếp tục luyện tập để tìm kiếm cơ hội trở lại VCS vào mùa hè tới. Bằng không QG sẽ phải lựa chọn phương án là giải tán team để các tuyển thủ có thể tìm được những bến đỗ khác. Công bằng mà nói với thực lực của QG hiện tại thì họ vẫn được đánh giá cao tại VCSB tuy nhiên VCS lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Đội hình khá mỏng, đội ngũ huấn luyện hạn chế cũng như việc chưa có tài trợ khiến QG rất khó có được thành tích tốt nếu quay trở lại VCS.

Buổi họp cuối cùng rồi sao

Fanpage QG bóng gió về việc có thể các tuyển thủ sẽ không đi cùng nhau nữa

Dẫu vậy, QTV cùng với những người em của mình trước mắt sẽ cần nghỉ ngơi 1 thời gian để có thể quên đi thất bại này trước khi nghĩ đến việc có tiếp tục sát cánh cùng nhau hay không.

Viết bình luận