SwortArt trở thành tuyển thủ tự do, liệu Sunning sẽ “thay máu” khi mà vừa có một mùa giải thành công?

Lucy 19/11/2020 15:26

MỤC LỤC [Hiện]

Suning Gaming kết thúc CKTG với thành tích vượt xa kỳ vọng và để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt người hâm mộ. Dù để thua DAMWON Gaming ở trận chung kết, tuy nhiên sư tử vàng có quyền tự hào về những gì mình đã thể hiện. Với tư cách là nhà á quân, các CĐV tại Trung Quốc giờ đây đã thay đổi cách nhìn khác về tập thể đội tuyển Suning.

Với thành tích đáng nể như vậy, tưởng rằng Sunging sẽ tiếp tục duy trì và khẳng định vị thế của đội tuyển, tuy nhiên Suning Gaming hứa hẹn sẽ tạo ra những thay đổi lớn. Đầu tiên chính là thông báo hỗ trợ SwordArt đã chính thức trở thành tuyển thủ tự do. Giờ đây, fan hâm mộ đang nín thở chờ quyết định cuối cùng của tuyển thủ sinh năm 1996 này.

Nhìn lại khoảng thời gian đầu mới gia nhập SN, cựu sao Flash Wolves đã gặp không ít khó khăn và thậm chí từng có mâu thuẫn với SofM. Thế nhưng, anh cũng cho thấy sự hòa nhập ấn tượng của mình ở giải Mùa Hè 2020 vừa qua. Trong những video mic-check của SN, có thể thấy SwordArt là người kêu gọi chính của cả đội.

Sự bình tĩnh và đọc tình huống ấn tượng của ngôi sao 23 tuổi cũng giúp đàn em Huanfeng hưởng lợi. Đó là lý do trong xuyên suốt mùa giải năm nay, xạ thủ của SN luôn được các chuyên gia đánh giá cao. Không những vậy, với khả năng bao quát bản đồ “call team” từ SwortArt đã góp phần tạo ra những pha di chuyển trên cơ đối thủ, đem lại lợi thế cho Suning.

Hiện tại, SwortArt chưa hé lộ về tương lai của mình, liệu Suning có quyết định giữ nguyên đội hình thành công đó hay tiếp tục cải tổ? Trong giai đoạn tiếp theo tất cả sẽ được hé mở.

Viết bình luận