SunnyGaming chiêu mộ thành công 2 cựu tuyển thủ FW Maple và SwordArt, tăng "chất" cho đội hình chính

Long Phan 06/12/2018 09:50

MỤC LỤC [Hiện]

Mùa giải vừa qua, Sunny Gaming không có thành tích tốt vì đội tuyển của họ không có nhiều ngôi sao nổi bật. Tệ hơn, ngôi sao lớn nhất của đội là Proud cũng dứt áo ra đi dưới tiếng gọi của nhiều đội tuyển khác mà cụ thể anh đã lựa chọn gia nhập Afreeca Freecs. Tất cả những điều này đòi hỏi ban lãnh đạo đội cần có một sự bổ sung và đó là điều họ vừa làm.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội Weibo, đội tuyển Sunny Gaming đã thông báo chính thức chiêu mộ thành công 2 cự tuyển thủ của đội tuyển FW là Maple và SwordArt. Đây là 2 sự bổ sung chất lượng bởi cả 2 tuyển thủ trên đều có phong độ rất cao trong thời gian nhiều năm qua và chắc chắn sẽ nhanh chóng là người dẫn dắt đội trong tương lai gần.

Với việc gia nhập Sunny Gaming, 2 tuyển thủ sẽ tiếp bước người đồng đội cũ Karsa để thi đấu tại LPL. Có thể thất LPL đang là mảnh đất tốt cho những cựu tuyển thủ FW và không biết liệu Maple và SwordArt có thể tiếp tục thành công của người đồng đội cũ không ? Hãy chờ đón trong mùa giải mới

Thị trường chuyển nhượng LMHT đang bước vào giai đoạn quyết liệt, Game 8 sẽ liên tục thông tin, các bạn đừng bỏ lỡ thông tin gì nhé !.

Viết bình luận