Sức mạnh hủy diệt của SKT T1 đã trở lại sau khi được thanh lọc, cải tổ

Bạch Thiển 05/12/2018 09:20

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết đến như một trong những đội tuyển có nhiều động thái thanh lọc và cải tổ tích cực nhất tại kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải 2019. SKT thay máu gần như toàn bộ đội hình với những tên tuổi lớn, mục tiêu của họ không gì khác ngoài chức vô địch thế giới mùa 9 sắp tới. Với đội hình mạnh nhất nhì thế giới ở thời điểm hiện tại, có lẽ sẽ chẳng có gì là quá sức với Quỷ Vương và đồng đội.

Đặc biệt đáng chú ý là cặp đôi đường dưới mới của SKT T1 với tuyển thủ hỗ trợ Mata hay được tới với cái tên "ông hoàng kiểm soát". Còn Teddy, tuyển thủ này đã chứng minh được thực lực của mình tại LCK trong suốt những năm vừa qua. Jin Air có thể là mội đội tuyển bất ổn nhưng Teddy luôn chứng minh anh là người chơi ổn định nhất xuyên suốt nhiều mùa giải. Điểm nổi bật nhất mà Teddy mang lại chính là sự cân bằng trong đội hình SKT mới, xạ thủ này có khả năng gánh đội tuyệt vời ở giai đoạn cuối trận.

Điều này càng được chứng minh rõ rệt khi Mata, Teddy và Faker đã khiến đối phương đầu hàng ngay tại phút thứ 16 trong một trận đấu xếp hạng. Điều khiến người hâm mộ càng thêm hy vọng bởi khi kết thúc trận đấu, team địch chỉ có được 1 mạng so với 14. Bên cạnh đó, khi đi đường cùng Mata, Teddy đã chứng mình rằng mình có thể hòa hợp với đàn anh khi giết tới 6 mạng mà không để bị hạ gục bất cứ lần nào.

Mong rằng, SKT T1 nói chung và Teddy nói riêng sẽ tiếp tục giữ được phong độ cao như vậy tại các giải đấu lớn sắp tới.

Viết bình luận