Streamer Độ Mixi giành thứ hạng số 1 trong top 100 streamer được yêu thích nhất thế giới hơn cả Faker

dbaohz10 23/11/2020 12:14

MỤC LỤC [Hiện]

Không thể phủ nhận rằng Độ Mixi hay gọi là Lươn Cao Bằng đang là một trong những streamer có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chỉ mới vào nghề vài năm sau những người bạn lão làng của mình trong “ Tứ Hoàng streamer” là Pewpew, ViruSs hay Xemesis nhưng sở hữu độ điển trai cùng với đó là sự hài hước đúng chỗ thì chẳng mấy chốc Độ Mixi giành được sự yêu thích đông đảo của anh em trong làng streamer và gặt hái nhiều thành công. Những buổi PUBG ao làng hay talk show tâm sự là những lần có views lên tới cả trăm nghìn lượt xem cùng lúc. Đấy là khi 12h đêm khuya nhưng vẫn rất đông người vào xem cho thấy sự cuốn hút của Độ Mixi.

Độ Mixi bất ngờ vươn tầm quốc tế, đứng top 1 trong bảng xếp hạng 100 streamer được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 2.

Tuy nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng chẳng mấy ai nghĩ anh chàng này đã vượt ra tầm thế giới trong giới streamer. Điển hình là mới đây, theo như một bảng xếp hạng trên trang Aggro đăng tải, Độ Mixi đã vào top 100 streamer được yêu thích nhất và đứng ở vị trí số 1. Điều này nhanh chóng được các fan chia sẻ và hãnh diện vô cùng.

Độ Mixi bất ngờ vươn tầm quốc tế, đứng top 1 trong bảng xếp hạng 100 streamer được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 3.

Thậm chí, số điểm của Tộc trưởng còn cực kỳ cao, bỏ xa người đứng thứ hai là Tyler1 - cũng là một cái tên vô cùng nổi tiếng và lão làng trong ngành streamer thế giới. Chỉ số "Fun Talk" - tạm dịch là độ hài hước của Độ Mixi thì càng vô đối hơn khi áp đảo hoàn toàn những người đồng nghiệp bên dưới. Tuy nhiên, đây chỉ là do fan vote nên cũng chỉ để đánh giá một phần nào đó chứ không phải tất cả. Anh được các fan bình luận chúc mừng vì được top1 nhưng vẫn không quên cà khịa anh chàng tộc trưởng này.

Độ Mixi bất ngờ vươn tầm quốc tế, đứng top 1 trong bảng xếp hạng 100 streamer được yêu thích nhất thế giới - Ảnh 4.

 Mặc dù vẫn biết đây chỉ là một bảng xếp hạng mang tính chất tham khảo, thế nhưng thành tích này cũng chứng tỏ được rõ sức hút cũng như tầm ảnh hưởng của Tộc trưởng Cao Bằng còn gọi với cái tên thân thuộc là Lươn Cao Bằng ở thời điểm hiện tại. Sự hài hước và chia sẻ chân thực, chẳng mấy chốc mà Độ Mixi vươn tầm thế giới trong làng streamer mà thôi.

Viết bình luận