Sticker mới bất ngờ hé lộ thông tin về Source 2 và CS:GO

duck 30/03/2020 17:14

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bản cập nhật gần đây của CS:GO, Valve đã cho ra mắt các pins và stickers tri ân tựa game mới của công ty: Half-Life Alyx. Điều đặc biệt là, những stickers này dường như đẹp hơn rất nhiều so với những stickers chúng ta từng thấy trong quá khứ.

Các sticker lên hình đẹp hơn rất nhiều so với các sticker cũ

Hóa ra những stickers này đã được tinh chỉnh khác hẳn so với các items trong quá khứ. Đồ họa của các stickers mới được cải thiện đáng kể; cài đặt phản chiếu, độ bóng,... của các stickers này tương tự với cài đặt đồ hoạ trong Half-Life: Alyx.

Dường như những cài đặt này đã được bật lên một cách vô ý ở CS:GO sau màn ra mắt của Half-Life: Alyx trong tuần qua.

Half-Life: Alyx nhanh chóng trở thành cơn sốt trên toàn cầu

Mặc dù Half-Life: Alyx được phát triển bằng Source 2, game vẫn sử dụng một số đoạn mã cũ của engine Source ban đầu. Việc sử dụng những đoạn mã cũ của các engine tiền nhiệm là vô cùng phổ biến, tuy nhiên việc bỏ quên những đoạn mã mới đã khiến Valve vô cùng hoảng loạn. Trong bản cập nhật mới nhất, Valve đã nén toàn bộ dữ liệu và ém những đoạn mã mới này khỏi CS:GO.

Đội dev của CS:GO đã vô cùng nỗ lực để giấu đi sai sót này, tuy nhiên càng cố thì bí mật này lại càng bị phanh phui. Nếu họ giấu những thay đổi này qua các bản cập nhật liên tục thì có lẽ sẽ không ai có thể để ý được.

Tuy vậy, chúng ta đã có thể khẳng định Source 2 sẽ nhanh chóng hạ cánh xuống CS:GO trong tương lai gần; và chúng ta hoàn toàn có quyền mong chờ một CS:GO mới toanh với đồ hoạ đẹp ngang ngửa các tựa game single-player đình đám.

Tin Source 2 sắp đặt chân xuống CS:GO đã được đồn thổi trong tháng vừa qua

Viết bình luận