Solo parkour "chặt tay" 1vs1: Cuộc so tài của những tay parkour Zombie Đột Kích cực kỳ đẳng cấp

TuNT 14/04/2017 14:48

(Game8) - Khi mà những bài parkour quen thuộc đã dễ nắm bắt, Zombie giờ đây cũng đã "tỉnh" hơn rất nhiều. Nhờ sự cân bằng ấy mà việc solo parkour 1 vs 1 cũng khá dễ dàng, tạo nên một trào lưu Zombie mới trong Đột Kích...

Cũng như mọi chế độ khác, parkour cũng có một "chỗ đứng riêng" cho mình đó là ở Tự Do 9 – Kênh 9 (zombie v3 ~ 4 người/phòng). Nói sơ qua về tiểu sử thì ở thể loại này có các clan parkour và nghệ nhân rất nổi tiếng như Ken Bi, Supper, Long TT (Parkour.Smile), Jay, Phú Aries (Teams.Parkour), Parkour.Famous và gần đây là Mạnh Sino(Unityparkour), Hoàng All, Phạm Thanh, (SMLParkour) …

Hòa Happi, Tiến Xinh Trai, Trường Royal, Đạt 09 … được đông đảo game thủ biết đến là những tay parkour Đột Kích rất chuyên nghiệp qua các clip của họ. Và tất nhiên không thể không nhắc tới clan Parkour.Montage, clan parkour đầu tiên ở Đột Kích Việt Nam, là ngôi nhà đã sản sinh ra những cái tên kể trên.

Thế giới ngày càng hiện đại hóa, zombie cũng dần dần “tỉnh táo” hơn khi họ đã nghĩ ra cách bắt bài các skill mà dân parkour hay dùng, cũng từ đây, dân chơi parkour lại sáng tạo ra kiểu chơi "solo chặt tay 1 vs 1".  

Luật chơi cụ thể như sau:

Bước vào trận đấu, sau 20 giây đếm ngược sẽ có người hóa thành zombie, người này có nhiệm vụ là đuổi bắt các chiến binh (chỉ được cào tập trung vào một đối tượng chính). Cả phe chiến binh lẫn zombie sẽ sử dụng tất cả các kĩ năng mình có để đuổi bắt/chạy trốn đối phương. Nếu ai có thời gian sinh tồn thấp hơn thì người đó thắng. Luật chơi rất đơn giản: zombie sẽ không được sử dụng kĩ năng G, không được dùng lưỡi hái. Chiến binh không nên lẩn trốn (núp) mà phải thông báo chỗ đứng khi zombie không nhìn thấy.


Parkour Solo 1 vs 1 - Trào lưu mới của dân parkour?

Tưởng chừng như chỉ có chế độ đặt bom, đấu đội, ghost mới có những kèo solo “chặt tay” để thể hiện kĩ năng cá nhân thì giờ đây, parkour có lẽ cũng là chế độ để chúng ta thử sức và tạo ra những cuộc đại chiến nảy lửa và biết đâu nếu thu hút được sự chú ý từ BQT Đột Kích thì sẽ có những giải đấu rành riêng cho thể loại này ?

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Xin cảm ơn game thủ Bùi Thanh Long đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thiện bài viết này!

Viết bình luận