SofM gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, tự mình đưa ra quyết định về tương lai sau khi hết hạn hợp đồng với LNG

Aries1604 18/11/2019 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, hợp đồng của SofM với LNG sẽ hết hạn vào ngày 18/11/2019. Người hâm mộ LMHT Việt Nam đang cực kì quan tâm đến tương lai của SofM. Đây có thể nói là một trong những quyết định quan trọng trong cuộc đời của thần rừng người Việt Nam và anh chàng đang khá cân nhắc trước khi thông báo về sự lựa chọn của mình.

SofM đang cân nhắc rất kĩ lưỡng cho quyết định của mình

Theo như chia sẻ của LiLy (bạn gái SofM và admin fanpage SofM) thì chính SofM sẽ tự mình đưa ra quyết định quan trọng này. Cô nàng cũng hy vọng rằng các fan sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ SofM cho dù sự lựa chọn của SofM có là gì đi chăng nữa. Được biết đây là lần thứ 5 SofM đứng trước một quyết định quan trọng của cuộc đời và nó gần như là quyết định khó khăn nhất.

Cô nàng LiLy mong fan luôn ủng hộ SofM

Sau 3.5 năm, SofM đứng trước quyết định quan trọng của cuộc đời lần thứ 5

Chỉ sau đó ít phút trên trang cá nhân chính chủ của SofM là Lê Quang Duy cũng đăng tải một dòng trạng thái hé mở về tương lai của anh chàng. Thần rừng Việt Nam mở đầu bằng lời cảm ơn dành cho các fan hâm mộ đã luôn theo dõi và cổ vũ mình trong suốt những năm qua. SofM cũng thông báo về việc sẽ tiếp tục ở LPL thi đấu trong tương lai gần, tuy nhiên anh lại không nói rõ sẽ tiếp tục gắn bó với LNG hay sẽ chuyển đến một bến đỗ mới.

SofM quyết định ở lại LPL để tiếp tục thi đấu

Quyết định ở lại LPL tiếp tục thi đấu của SofM là một quyết định được người hâm mộ rất ủng hộ. Với việc trở thành nội binh vào mùa tới, SofM sẽ có cơ hội tiếp xúc với những đội tuyển hàng đầu ở Trung Quốc trong trường hợp không kí tiếp hợp đồng với LNG. Hơn thế nữa điều kiện tập luyện, chế độ sinh hoạt cũng như thu nhập ở LPL cũng rất tốt so với mặt bằng chung. Hãy cùng chờ đợi thông báo chính thức từ SofM về đội tuyển mà anh sẽ thi đấu tại LPL mùa tới trong ít hôm nữa khi hợp đồng của SofM với LNG sẽ hết hạn vào ngày 18/11/2019.

Viết bình luận