SofM bất ngờ tuyên bố trở về Việt Nam gây dựng lại Full Louis khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên?

Bạch Thiển 02/04/2019 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít giờ, trên fanpage cá nhân của SofM bất ngờ đăng đàn dòng trạng thái thả thính người hâm mộ rằng anh chàng sẽ trở về Việt Nam gây dựng lại đế chế Full Louis hùng mạnh ngày nào. Dòng trạng thái được đăng tải vào lúc vừa sang ngày 1/4, do vậy rất có thể đây là trò đùa ngày cá khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Được biết, tới tháng 11 năm nay hợp đồng của SofM và Snake Esports mới chính thức hết hạn, vì vậy cơ hội SofM về Việt Nam ở thời điểm hiện tại là không quá cao. Chưa hết, với vị thế trái team của Snake ở thời điểm hiện tại cũng không cho phép SofM ra đi. Tuy vậy, vấn có khá nhiều người hâm mộ mắc lừa ngày cá tháng tư.

Một số ý kiến lại cho rằng Snake đang trên đà đi xuống mà chẳng thể vực dậy, thêm vào đó tình trạng thanh trừng thành viên trong team của các đội  LPL ở thời điểm hiện tại cũng xảy ra khá nhiều. Đây chính là tiền đề để SofM ở lại Việt Nam thay vì trở lại Trung Quốc vào tháng 4 này sau kỳ nghỉ. Nhưng niềm vui vẫn chưa tới với LMHT Việt khi sau đó không lâu, Lyly - cô bạn gái của SofM, cũng chỉ là chủ mưu ngày cá đã chính sửa trạng thái và thừa nhận đây chỉ là "cú lừa" lớn chẳng kém gì việc Bang trở lại SKT trước đó.

Tuy vậy, dòng trạng thái được chỉnh sửa cũng mang khá nhiều ẩn ý về cái kết trở lại Việt Nam của SofM vào tháng 11 năm nay. Mong rằng sau khi hết hạn hợp đồng tại Snake, thần rừng sẽ chính thức trở về nước sau khoảng thời gian dài du học.

Viết bình luận