Sợ ám U22 Việt Nam, Hoàng Luân không dám xem đá bóng mà ép mình làm điều này

xalotho 11/12/2019 08:29

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bóng đá có Pele, người nổi tiếng với những màn dự đoán trật lất thì liên minh huyền thoại có Hoàng Luân, thánh dự với những pha dự đoán ít khi đúng bao giờ. Thế nên mỗi khi có một trận đấu sắp diễn ra, fan hâm mộ đều hy vọng anh chàng bình luận sẽ không hứng trí mà đi dự đoán tỷ số. Gần đây thì aura của Hoàng Luân dường như còn chuyển từ LMHT sang ám cả đội tuyển U22 Việt Nam đang thi đấu ở Philipinnes.

Thanh niên Hoàng Luân ám từ liên minh qua đến bóng đá

Số là trong trận gặp Thái Lan hôm mùng 5 vừa qua, BLV Hoàng Luân cũng như bao người hâm mộ nước nhà đều dành thời gian theo dõi đội tuyển qua màn ảnh nhỏ. Thế nhưng chỉ trong vòng 10 phút đầu trận, U22 Việt Nam đã bị Thái Lan dẫn đến 2 bàn. Cảm thấy thất vọng, anh chàng sinh năm 1988 đã quyết định không xem nữa. Kết quả ai cũng rõ, Tiến Linh ghi bàn ngay sau đó 3 phút trước khi ấn định tỷ số 2-2 ngay trong hiệp 2.

Tắt tivi phát là Việt Nam ghi bàn liền

Sợ rằng Aura của mình lại tiếp diễn, Hoàng Luân đã không dám xem trận chung kết giữa Việt Nam và Indonesia. Thay vào đó anh chàng quyết định đi …. tập gym để nâng cao sức khỏe. Không rõ là có một "thế lực thần bí" nào chi phối hay không nhưng rốt cuộc Indonesia mất luôn cầu thủ vì chấn thương và đội tuyển áo trắng đã xuất sắc dành chiến thắng 3-0, qua đó giúp Việt Nam lần đầu tiên dành tấm huy chương vàng sau 60 năm chờ đợi.

Quyết định đi tập gym chứ không dám xem

Đương nhiên đây chỉ đơn giản là những sự hài hước mà fan hâm mộ dành cho Hoàng Luân, còn trên thực tế U22 Việt Nam đã thi đấu quá hay và chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Dẫu vậy các cụ có câu “có thiêng có lành”, thế nên lần tới khi Việt Nam thi đấu, có lẽ Hoàng Luân vẫn nên tắt tivi và đi đâu đó có ích như đi tập gym chẳng hạn.

Chúc mừng U-22 Việt Nam

Viết bình luận