SKT Teddy: “Sở trường của Khan là đánh hổ báo và có thể gánh đội khi có tài nguyên nên đường dưới có thể thi đấu rất thoải mái”

Nhọ LoL 19/03/2019 09:46

MỤC LỤC [Hiện]

SKT T1 đã có 1 trận đấu “khá vất vả” trước HLE

Tuy nhiên trong 2 ván sau đó, SKT T1 đã lấy lại tinh thần và thi đấu vô cùng tuyệt vời với macro hoàn hảo và giành chiến thắng. Teddy cũng chuộc lỗi với phong độ thi đấu ổn định xuyên suốt 2 ván thắng này. Đây là phỏng vấn của Teddy cùng PV của Inven sau trận thắng của SKT T1 trước HLE.

Teddy đã rất bực mình sau ván đầu tiên

Bạn thấy thế nào sau khi giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay?

Tôi đã rất bực mình sau ván đầu tiên nhưng mà thật may là trong hai ván sau đó tôi vẫn giữ được bình tĩnh và thi đấu tốt.

Theo bạn thì lý do SKT T1 thua ván đầu tiên là gì?

Chúng tôi đã không thể chủ động trong các giao tranh đường giữa-rừng và lại còn chọn một bộ đôi đường dưới cũng không có sự chủ động nốt. Ngoài ra thì các mạng hạ gục mà chúng tôi để đối thủ có được cũng là một vấn đề nhức nhối không kém. Tôi đã rất bực mình vì để chuyện này xảy ra.

Theo Teddy, chuyện Khan chơi tướng gánh đội rất có lợi cho đường dưới

Trong hai ván sau đó, bạn đã đè bẹp đối thủ. Tại sao lại vậy?

Sau khi thấy HLE chọn đội hình như thế ở ván đầu tiên, chúng tôi đã nghĩ rằng mình nên chọn các tướng mà có thể chủ động và mạnh mẽ. Nó đã có hiệu quả.

Bạn nghĩ sao về chuyện có nhiều tướng gánh đội xuất hiện ở đường trên hơn sau bản 9.5?

Nếu đường trên đẩy cao thì đường dưới chỉ cần đánh an toàn là được. Và vì sở trường của Khan là đánh hổ báo và có thể gánh đội khi có tài nguyên nên đường dưới có thể thi đấu rất thoải mái.

Anh chàng này cũng nói rằng Kog’Maw là một tướng mạnh nhưng lại ít được xuất hiện

Bạn có thấy việc giữ vị trí của xạ thủ giờ quan trọng hơn trước nhiều không?

Các tướng như Akali, Vladimir,…dạo gần đây rất hay xuất hiện ở đường giữa hoặc đường trên. Nên việc giữ vị trí của xạ thủ đang là cực kỳ quan trọng

Dạo gần đây có tướng nào hiệu quả nhưng lại ít xuất hiện không?

Có Caitlyn, Kog’Maw, và Twitch. Trong số này thì Kog’Maw là mạnh nhất, sát thương của vị tướng này vượt trội hơn hẳn các xạ thủ khác.

Dù GRF đã thua liền 2 trận trong tuần vừa rồi nhưng Teddy vẫn nghĩ rằng cơ hội giành hạng nhất của SKT T1 là rất thấp

Trong tuần này, GRF đã để thua 2 trận liên tiếp rồi. Bạn có nghĩ là SKT T1 có cơ hội giành hạng nhất không?

Trừ khi GRF thua tất cả các trận còn lại chứ không thì chúng tôi không thể giành hạng nhất được. Nên là tôi cũng không kỳ vọng gì cho lắm. Điều quan trọng là chuẩn bị đầy đủ để có thể thi đấu tốt nếu gặp GRF ở vòng Play-offs.

Các bạn sẽ chuẩn bị ra sao cho trận đấu với SANDBOX GAMING?

Trong lượt đi, chúng tôi đã để thua trước bọn họ, lần này chuyện đó sẽ không xảy ra nữa. Chúng tôi sẽ xem xét chiến thuật cấm chọn của họ thật kỹ càng và chuẩn bị tốt.

Teddy cũng sẽ cố gắng hơn nữa để giành chiến thắng 2-0 chứ không phải 2-1

Bạn còn điều gì muốn chia sẻ không?

Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cho chúng tôi. Gần đây đội tuyển toàn thắng với tỷ số 2-1, lần tới tôi sẽ cố gắng hết mình để thắng 2-0

(Dịch: Lienminh360)

Viết bình luận