SKT T1 có chiến thắng dễ dàng trong LCK 2019, Gen.G trắng tay trước tân binh DAMWON

Nhọ LoL 17/01/2019 11:10

MỤC LỤC [Hiện]

SKT 2-0 JAG

Với đội hình ra quân có tới 3/5 tuyển thủ lần đầu tiên biết mùi LCK, JAG hoàn toàn lép vế trước sự già rơ của SKT T1. Ở ván 1, dù JAG có lợi thế ở đường trên nhưng SKT T1 vẫn là đội dẫn tiền với hai Đạo Chích trong đội hình. Và đến các pha giao tranh, JAG thi đấu vô cùng rời rạc và không quá khó để SKT T1 giành thắng lợi.


Clid đã có một ván đấu Leesin cực kỳ mãn nhãn

Ván 2, dù JAG đã thay Grace vào để đối đầu với Faker nhưng cũng không thể thay đổi tình hình. Vẫn là một thế trận Khan bị hỏi thăm triệt để nhưng SKT T1 vẫn dẫn tiền JAG với khả năng di chuyển và kiểm soát. Sau khi ăn thành công Baron ở phút 28, SKT T1 đã hoàn toàn làm chủ trận đấu và phần còn lại là màn xả sát thương kinh hoàng của xạ thủ Teddy.


Teddy bắn tan nát đội hình JAG với Varus

DWG 2-0 GEN

Trong ván 1, GEN sử dụng 1 đội hình khá dị với 2 nguồn sát thương tầm xa đường dưới là Varus và Vel’koz. Tuy nhiên, mọi chuyện đã vượt khỏi tầm kiểm soát của Ruler và đồng đội khi Canyon có được quá nhiều lợi thế với Kha’zix. Phút 33, anh chàng này hủy diệt Vel’koz trong 1 nốt nhạc và với lợi thế hơn người, DAMWON dễ dàng ăn được Baron. Đây cũng là dấu chấm hết cho Gen.G trong ván 1.


Canyon aka JUGKING đã có màn ra mắt LCK rất thành công

Ván 2, Gen.G đã trở lại với lối chơi quen thuộc hơn và điều này đã khiến cho trận đấu trở nên rất cân tài cân sức. Phút 26, hai bên giao tranh 1 đổi 1 ở đường giữa nhưng khi DAMWON đẩy trụ 2 đường giữa thì Nuclear đã thi đấu rất xuất sắc và hạ gục thêm được 3 người của Gen.G. Với bùa lợi Baron ăn được sau đó, DAMWON dễ dàng kết thúc trận đấu qua đó giành thắng lợi chung cuộc 2-0 trong trận mở màn LCK.


Nuclear đã thể hiện một bộ mặt rất khác khi trở lại LCK

Theo LienMinh360

Viết bình luận