Sinh nhật Đột Kích 10 tuổi - "bữa tiệc" của tuổi thanh xuân

Khải sở khanh 22/05/2018 10:30

MỤC LỤC [Hiện]

Cuối tuần vừa qua ngày 20/5/2018, tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đã chính thức diễn ra offline tổng trong hành trình mừng sinh nhật 10 tuổi của Đột Kích. Đây là một cột mốc đáng nhớ, đánh đấu sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ của tựa game bắn súng số 1 Việt Nam.

Đột Kích 10 năm một chặng đường

Không nhiều tựa game phát hành ở Việt Nam có thể chạm ngưỡng 10 năm, cũng không nhiều trong số đó trở thành huyền thoại, là một phần tuổi thơ đẹp đẽ của rất nhiều game thủ. Nhắc đến Đột Kích, người ta nhắc về một tượng đài trong làng Game Việt, là bức trường thành chẳng thể xô ngã trong tâm trí hàng triệu người, là một thời thanh xuân tươi đẹp “mất ăn, mất ngủ” vì nó.

Tại buổi offline sinh nhật Đột Kích tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã ghi dấu sự tham gia của gần 3.000 game thủ. Đây cũng là điểm nhấn mạnh mẽ trong suốt hơn 1 tháng diễn ra hành trình offline sinh nhật và VTC eSports Tour của Đột Kích tại 22 tỉnh thành trên cả nước. Có thể thấy được tình cảm, nhiệt huyết mà cộng đồng cho “đứa con cưng” của NPH VTC Game là lớn đến nhường nào.

Những khán phòng chật kín người trong offline sinh nhật Đột Kích tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Không chỉ dừng lại ở một tựa game online giải trí đơn thuần, Đột Kích còn là sợi dây kết nối hàng ngàn trái tim lại với nhau. Tại Hà Nội, hội trường với hơn 1.500 game thủ đã chứng kiến những thước phim đầy cảm xúc, ghi dấu lại từng chặng đường trưởng thành và phát triển của Đột Kích. Đó là những khoảnh khắc khi Đột Kích từ một trò chơi giải trí đơn thuần trở thành tình bạn, tình yêu, sự chia sẻ và tri kỷ. Là những giọt nước mắt tiếc nuối và nụ cười chiến thắng của những chiến binh quả cảm trên đấu trường eSports quốc tế. Đó là những thời điểm Đột Kích đứng trước muôn vàn những khó khăn tưởng chừng phải đóng cửa. Nhưng tất cả, bằng sự chung tay góp sức của cộng đồng, bằng sự lèo lái của NPH VTC Game, Đột Kích đã vững bước trên chặng đường 10 năm qua.

Ngay từ sớm, đã rất nhiều game thủ tới xếp hàng dài chờ tới giờ offline

Tại đầu cầu Hồ Chí Minh, cũng ghi dấu con số ấn tượng khi có đến hơn 1000 game thủ tới tham gia buổi offline. Cá biệt có nhiều game thủ đến từ 7h sáng trước khi buổi offline diễn ra cả 5,6 tiếng đồng hồ. Tại đây hàng ngàn game thủ đã cất chung bài ca chúc mừng sinh nhật và hướng về tương lai của Đột Kích.

Dấu ấn quan trọng nhất của buổi offline là sự chia sẻ của đại diện Nhà phát hành VTC Game về định hướng phát triển của Đột Kích trong năm 2018, những cam kết sẽ mang đến sự thay đổi cho trò chơi từ các sự kiện, giải đấu đến update mới trong game đã thực sự “kích động” những người có mặt. Những tiếng vỗ tay và hò reo vang lên không ngớt đã xóa bỏ hoàn toàn những dấu hỏi về sự phát triển của Đột Kích trong 2018 và các năm sắp tới. 

Từ 29/3/2018, hành trình VTC eSports Tour lần 2 và Offline sinh nhật Đột Kích 10 tuổi đã được triển tới nay đã gần 2 tháng, 22 tỉnh thành mà Đột Kích đã đặt chân qua trong chuyến hành trình Sinh nhật 10 năm tuổi này là 22 mảnh ghép khác nhau xây dựng lên một bức tranh Đột Kích đa dạng và đầy màu sắc. Sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình người hâm mộ tại đây là niềm động lực lớn lao cho Đột Kích trên con đường phát triển tựa game 10 tuổi trong những năm tiếp theo.

Sinh nhật Đột Kích 10 tuổi – bữa tiệc thanh xuân của nhiều thế hệ

Chuyến hành trình mừng sinh nhật 10 tuổi của Đột Kích đã tạm khép lại với rất nhiều niềm vui, hạnh phúc và đâu đó là một chút tiếc nuối của game thủ, hàng ngàn món quà đã được trao và rất nhiều tình cảm đã được nhận lại. Đột Kích sẽ tiếp tục cố gắng trong năm 2018 với rất nhiều dự định mới và sứ mệnh mới. Chúc cho Đột Kích sẽ mãi vững mạnh để xứng đáng với danh hiệu Game bắn súng FPS hàng đầu Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận