Shroud lên tiếng cho rằng việc cân bằng Call of Duty Warzone là "bất khả thi"

break 19/03/2020 16:08

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, shroud đã gần như không ngừng chơi Warzone kể từ khi chế độ này được ra mắt vào ngày 10/3 vừa qua. Thậm chí chính bản thân streamer nổi tiếng còn cho rằng những gì mà Warzone đang làm được là rất ấn tượng, vượt qua cả Apex Legends vào thời điểm này năm ngoái.

Và trong khi một số người chơi đang phàn nàn về việc chỉ số "time to kill" (thời gian để có mạng) trong Warzone đang quá cao, vượt xa những tựa game Battle Royale khác như Fortnite, PUBG, Apex Legends thì có vẻ như shroud lại có một góc nhìn khác về vấn đề này.

Shroud tin rằng việc cân bằng Warzone gần như là điều bất khả thi dành cho Infinity Ward

Cụ thể, khi được hỏi về việc time to kill trong Warzone đang là quá cao, shroud cho rằng việc cân bằng trong chế độ chơi Battle Royale của Call of Duty là một vấn đề phức tạp, và nó không đơn giản như những gì mọi người vẫn nghĩ.

"Time to kill trong Warzone là quá cao? Ý thôi là, nó thực sự rất nhanh nhưng vấn đề chính ở đây là rất khó để cân bằng nó, lý do là bởi Infinity Ward đang cố kết hợp các khía cạnh đồng nhất trong các game của mình. Multiplayer, Battle Royale và rất nhiều những thứ khác đều đang ảnh hưởng đến điều này."

"Shotgun sẽ giúp bạn chiến thắng ở cự ly gần, SMG cũng rất mạnh và Sniper là những khẩu súng mà không ai chối từ, đây là những điều mà bạn cần ghi nhớ trong bất kỳ game Call of Duty nào" - Shroud chia sẻ khi được hỏi trên stream của mình.

Chia sẻ của shroud về việc cân bằng Warzone đoạn 3p37s

Có thể nói, chia sẻ của shroud đã làm chúng ta thấy được một khía cạnh lớn trong Warzone, đó chính việc người chơi sẽ gần như phải học cách chấp nhận thay vì phàn nàn về game. Mặc dù vậy, với những gì mà Infinity Ward đang mang đến cho chúng ta ở Warzone hiện tại, có lẽ sẽ không có hạt sạn nào đủ lớn để ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của người chơi.

Viết bình luận