Shroud giải thích tại sao Apex Legends sẽ đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn là Call of Duty: Warzone

break 31/03/2020 09:35

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ sau sự thành công của H1Z1, PUBG và Fortnite, có thể nói thị trường game Battle Royale đã trở thành một miếng bánh béo bở với nhiều nhà sản xuất. Rất nhiều những tựa game multiplayer chạy bo đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều, tiêu biểu có thể kể đến Apex Legends và hiện tượng trong thời gian gần đây, Call of Duty: Warzone.

Và trong khi mọi người còn đang mải miết trải nghiệm tựa game mới của Infinity Ward thì với shroud, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong thể loại game bắn súng, anh đã có được một góc nhìn khi so sánh hai cái tên này. Cụ thể, trong một buổi stream mới đây của mình, shroud đã gây bất ngờ khi không ngần ngại chia sẻ rằng Apex Legends sẽ đòi người chơi nhiều kỹ năng hơn là Warzone.

Shroud đã thể hiện sự mạnh mẽ của mình trong hầu hết các tựa game Battle Royale hiện nay

Theo đó, trong khi đang chơi tựa game của Respawn Entertainment, shroud bất ngờ sực nhớ ra điều gì đó và thốt lên: "Wow, tôi thực sự quên mất rằng trò chơi này cần thêm một chút kỹ năng, điều này thật khó khăn khi mà tôi đang quá quen với Warzone."

"Nó thật sự điên rồ, bạn sẽ biết CoD sẽ dễ như thế nào khi chơi những tựa game như thế này. Bạn có thể sẽ không để ý đến điều đó vì bạn đang tận hưởng cảm giác vui vẻ mà CoD mang lại, và khi bạn chuyển sang chơi một trò chơi khác có tính thử thách cao hơn, bạn sẽ như kiểu Woah, Woah, Woah." - shroud chia sẻ.

Bên cạnh đó, có vẻ như shroud cho rằng mình đã trải nghiệm đủ với Warzone khi mà với anh, trò chơi chỉ mang tính chất vui vẻ hơn là việc cải thiện và duy trì kỹ năng. "Tôi vui vì đã nhận ra điều này sớm, không có ý gì đâu bởi CoD là một tựa game tuyệt vời. Tôi bây giờ đã hiểu tại sao Tyler (Skadoodle) không muốn chơi CoD, nó quá casual và điều này sẽ ảnh hưởng đến bạn. Nếu như bạn muốn trở thành một điều gì đó trong các tựa game mang tính cạnh tranh cao, bạn chắc chắn sẽ không muốn những điều như vậy tác động xấu đến bạn."

Video chia sẻ của shroud (3p55s)

Với chia sẻ của shroud, có vẻ như các fan hâm mộ của CoD sẽ có một chút chạnh lòng, tuy nhiên cần lưu ý rằng điều này đến từ góc nhìn của một game thủ và streamer lâu năm. Còn với những người chơi thông thường, có lẽ yếu tố vui vẻ và được trải nghiệm cùng bạn bè mới là thứ hấp dẫn nhất của một tựa game Battle Royale, điều mà CoD: Warzone đang làm rất tốt ở thời điểm hiện tại.

Viết bình luận