Shroud giải thích lý do tại sao anh ấy thích Apex Legends hơn là Warzone

break 13/11/2020 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Shroud thực tế đã chơi hầu hết các tựa game FPS phổ biến trên thị trường và hoàn toàn thể hiện được sự vượt trội của mình so với những người chơi thông thường. Và mới đây, anh đã chia sẻ quan điểm của mình khi nói về Warzone, một trong những tựa game Battle Royale hot nhất trên thị trường game hiện nay.

Mặc dù ưa thích những game bắn súng chiến thuật như Valorant và Squad, shroud đã bày tỏ rằng, trong số các trò chơi Battle Royale, anh ấy thích Apex Legends hơn là Warzone. Điều này giải thích lý do tại sao streamer nổi tiếng rất hiếm khi tham gia các giải đấu kiếm tiền lớn của thương hiệu CoD, thay vào đó chọn tham gia vào trò chơi của Respawn Entertainment.

Đó là một chủ đề thú vị và đáng để thảo luận, vì cả hai trò chơi đều có lượng người hâm mộ lớn, bao gồm cả một số điểm trùng lặp giữa hai trò chơi. Cuối cùng, streamer tiết lộ rằng thỉnh thoảng anh ấy thấy Warzone thú vị, nhưng nó phù hợp hơn với những người chơi thông thường – những người không thực sự khiến shroud quá hào hứng.

Sau khi nói về các tựa game FPS, nhiều người nói với shroud rằng anh ấy nên thử các trận đấu của Modern Warfare’s Search and Destroy, một phiên bản chiến thuật hơn hơn Warzone.

Warzone thực sự không phải là phong cách của tôi, bạn biết không?” anh ấy nói. “Thỉnh thoảng nó rất thú vị nhưng nó không phải là sở thích của tôi. Tôi không thích nó. Tôi thích những trò chơi như CS, Valorant, Apex - những trò chơi đòi hỏi một số kỹ năng nhiều hơn."

Mặc dù Shroud hiểu được sự cường điệu xung quanh Warzone và tại sao nó lại phổ biến hơn Apex Legends rất nhiều, nhưng góc nhìn chủ quan của anh ấy cho thấy game bắn súng của Respawn Entertainment là một trải nghiệm thú vị hơn.

Anh ấy giải thích rằng Warzone nằm dưới sự bảo trợ của Call of Duty, vì vậy rõ ràng nó có nhiều người hâm mộ hơn là một thương hiệu mới như Apex, trước khi đi vào những gì anh ấy nghĩ về mức độ khó khác nhau của trò chơi: “Warzone bình thường hơn rất nhiều so với Apex. Apex khó hơn một chút, phải không?”.

Lý giải về việc Apex Legends khó và đòi hỏi kỹ năng cao hơn Warzone là điều khá dễ hiểu. Đó là bởi Apex Legends sở hữu rất nhiều Legends với các kỹ năng hoàn toàn riêng biệt ảnh hưởng lớn đến cách các cuộc đấu súng vận hành. Nó sẽ đòi hỏi người chơi phải biết phối hợp với đồng đội, biết dùng kỹ năng lúc nào là hợp lý, đây hoàn toàn là một trải nghiệm khác biệt hẳn so với một tựa game thuần về đấu súng như Warzone.

Viết bình luận