Shroud chia sẻ loadout Fn Scar 17 mình thường dùng để "chinh phạt" trong Call of Duty: Warzone

break 27/03/2020 15:03

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói, một trong những yếu tố chính khiến Call of Duty: Warzone trở nên khác biệt so với những tựa game Battle Royale khác chính là ở Loadout Drops. Theo đó, người chơi có thể trả 6000$ mà mình kiếm được để sử dụng những bộ loadout độc quyền của mình. Và với một streamer cực kỳ nổi tiếng như shroud, loadout của anh chính là một chủ đề được nhiều người chơi quan tâm.

Cũng chính bởi vậy mà mới đây, shroud đã lên tiếng chia sẻ chi tiết về loadout FN Scar 17 của mình. Trong tựa game Battle Royale của Infinity Ward, mặc dù không phải là khẩu súng sở hữu sức mạnh quá bá đạo nhưng với khả năng gây đến 350 DPS, FN Scar 17 đang chắc chắn là một lựa chọn không tồi đối với nhiều người chơi, trong đó có shroud.

Loadout Drops trong Warzone cho phép người chơi có cơ hội để sở hữu thứ vũ khí ưa thích của mình

Và trong loadout của mình, shroud cho rằng FN Scar 17 sẽ cần phải được cải thiện tầm bắn, chính vì vậy anh sẽ chọn Monolithic Suppressor. Với việc sử dụng Monolithic Suppressor, shroud đã đánh đổi một chút độ kiểm soát và tốc độ aim sight down để lấy được một tầm bắn xa hơn.Tiếp đó, anh cũng quyết định sẽ đổi độ ổn định của Fn Scar 17 để lấy lại tốc độ với aim down sight bằng việc lựa chọn CQB Comb Stock. 

Ngoài ra, streamer cũng sẽ tăng tốc độ thay đạn của Fn Scar 17 bằng Sleight of Hand, anh hoàn thiện loadout của mình bằng một khẩu lục 0.5GS, semtex và một quả bom khói. Cold Blooded, Ghost, và Amped là 3 sự lựa chọn về Perk của shoud, như vậy chi tiết loadout FN Scar 17 của shroud sẽ như sau.

Muzzle: Monolithic Suppressor
Optic: G.I. Mini Reflex
Rear Grip: FTAC Hunter
Stock: CQB Comb Stock
Extra Perk: Sleight of Hand

Video shroud chia sẻ về loadout FN Scar 17 của mình (2p53s)

Và mặc dù chia sẻ của shroud là rất đáng tham khảo nhưng sự thật thì việc lựa chọn loadout sẽ phải phụ thuộc rất nhiều vào lối chơi cũng như kỹ năng từng người chơi. Chính vì vậy, việc sử dụng y chang loadout như của shroud mà không tìm hiểu kỹ chắc chắn sẽ là một lựa chọn tồi. Bạn đọc sẽ cần phải cân nhắc kỹ điểm mạnh và điểm yếu của loadout này nếu muốn sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất như là shroud.

Viết bình luận