Sau Yoshino, đến lượt Levi vinh dự lọt top 2 The Penta của LOL Esports với pha Leesin "đá không trượt phát nào"

Aries1604 07/08/2019 08:16

MỤC LỤC [Hiện]

Trong trận đấu lượt về giữa GAM và DBL vừa qua, GAM Esports đã dễ dàng đánh bại Bầy Trâu với tỉ số 2 – 0 với màn tỏa sáng rực rỡ của Levi. “Thần rừng” một thời của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam comeback GAM từ đầu mùa hè 2019 cùng áp lực rất lớn với cái mác “bom tấn”. Giai đoạn đầu mùa giải là giai đoạn cực kì khó khăn của Levi khi GAM liên tiếp phải nhận những trận thua và chính Levi cũng phải nhận rất nhiều chỉ trích của người hâm mộ. Nhưng càng về sau Levi đã càng chứng tỏ được khả năng của mình khi liên tiếp cùng GAM dành được những chiến thắng quan trọng. Bản thân người đi rừng tài năng này cũng đang dẫn dầu BXH MVP cá nhân với 700 điểm.

Levi đồng dẫn đầu với 700 điểm MVP

Levi tiếp tục lại khiến VCS “nở mày nở mặt” khi pha xử lý Leesin của anh trong trận đấu với DBL đã lọt top 2 trong Series The Penta của LoL Esports. Trước Levi thì Yoshino cũng từng vinh dự lọt top 1 The Penta với pha solo kill đẳng cấp của mình trước Victory của FTV. Tuy nhiên tình huống của Levi không những đẹp mắt mà lại cực kì hiệu quả, nó giúp GAM có được thắng lợi ở một pha giao tranh tổng quan trọng, từ đó mang về chiến thắng cho GAM Esports ở ván 1.

Pha đá không trượt phát nào của Levi

Tình huống diễn ra ở phút 27 của trận đấu, thời điểm con rồng lửa chuẩn bị xuất hiện. Nhận thấy DBL đang thiếu người, Leesin trong tay Levi đã đưa ra một quyết định táo bạo khi thực hiện pha insec “ đá không trượt phát nào” trúng 3 người của DBL. Đặc biệt khi xạ thủ Bigkoro với Lucian bị đá về phía đội hình GAM Esports đang đứng đợi sẵn và gần như bốc hơi ngay sau đó. GAM có được chiến thắng trong pha combat đó, từ đó snowball và có được thắng lợi chung cuộc trong ván đấu. Levi nhẹ nhàng “hái” 100 điểm MVP của ván đấu này.

Ván đấu Leesin tuyệt vời của Levi

Pha xử lý của Levi lọt top 2/5 (2p10s)

Viết bình luận