Sau Valorant, Ruined King: A League of Legends Story sẽ là cái tên tiếp theo trong dự án của Riot

break 12/12/2020 16:23

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, Ruined King: A League of Legends Story được Riot mô tả sẽ là một tựa game chiến thuật theo lượt. Cụ thể, người chơi sẽ phải tính toán kỹ lưỡng kỹ năng, lượng máu, mana và đặc biệt nhất là đặc thù của các kẻ địch để dành được chiến thắng sau cùng.

Các khu vực nổi tiếng sẽ xuất hiện trong trò chơi này bao gồm Bilgewater và Shadow Isles. Người chơi sẽ phải khám phá, chiến đấu kết hợp cùng giải đố để có thể vượt qua những thử thách mà Riot tạo ra.

Những vị tướng hiện đã được xác nhận sẽ góp mặt trong tựa game lần này của Riot sẽ gồm có Miss Fortune, Illaoi, Braum, Yasuo, Ahri, và Pyke. Các vị tướng này sẽ sở hữu những kỹ năng khác nhau và người chơi cũng có thể nâng cấp chúng theo những chỉ số mà mình muốn, tương tự như một tựa game RPG.

Bên cạnh đó thì mới đây, Riot cũng đã tung ra trailer của Ruined King: A League of Legends Story. Với những gì mà nó mang lại, đây được dự đoán sẽ là một tựa game cực kỳ đáng chơi, đặc biệt là đối với những fan của LMHT.

Ngoài ra, một thông tin không vui cũng được Riot tiết lộ là trò chơi sẽ khó có thể ra mắt vào đầu năm 2021 như dự kiến ban đầu. Màn ra mắt chính thức của Ruined King: A League of Legends Story sẽ đâu đó vào khoảng giữa năm sau.

Viết bình luận