Sau Thầy Giáo Ba, Huỳnh Phương FTV cũng lên tiếng ám chỉ "người đàn bà nham hiểm" giật dây Optimus

Bạch Thiển 13/02/2019 13:55

MỤC LỤC [Hiện]

Từng nhận trái đắng khi vướng vào nghi án đi đêm giữa Slayder và Optimus, Huỳnh Phương tức ông chủ của đội tuyển FTV mới đây đã chính thức lên tiếng về vụ việc đang gây xôn xao cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hai ngày gần đây:

Theo đó, Huỳnh Phương FTV cho rằng đứng sau Optimus chính là một "ả đàn bà nham hiểm nào đó", tất cả câu chuyện này đều là do người đàn bà nọ thêu dệt nên từng câu từng chữ trên trang cá nhân của Optimus. Không để những người đời thắc mắc đoán già đoán non quá lâu, trong những dòng bình luận phía dưới, Huỳnh Phương đã tiếp tục hé lộ danh tính của "người đàn bà" này. Sau những bình luận của Huỳnh Phương thì cộng đồng game thủ đã nhanh chóng đi đến kết luận người được nhắc đến trong dòng trạng thái chính là là M.T. - Bạn gái lâu năm của Optimus.

Nhiều người cũng đồng ý với Huỳnh Phương bởi những dòng tố cáo đó không phải văn phong của Optimus, bởi nếu ai theo dõi anh chàng này đủ lâu thì sẽ hiểu rằng Optimus không thể chấm phẩy, ngắt dòng một cách mạch lạc và chuyên nghiệp như vậy. Với Optimus, nói còn khó huống chi diễn đạt bằng đoạn văn khiến không ít game thủ khẳng định rằng tác giả của status là một người chuyên nghiệp về mảng biên tập nội dung hơn hẳn Optimus - Một tuyển thủ dành phần lớn thời gian để luyện tập và chơi game.

Zatka - chủ của Kingdom Nextgen cũng đã lên tiếng khẳng định câu chữ này không phải của Optimus.

Viết bình luận