Sau tất cả, BLV Minh Hảo sẽ trở thành HLV của Thánh Thú Phượng Hoàng FFQ

Bạch Thiển 15/11/2018 20:42

MỤC LỤC [Hiện]

Sau những biến cố tại VCS mùa Xuân, tại giải đấu mùa hè Thánh Thú Phượng Hoàng FFQ đã vực dậy và khẳng định được vị thế của mình tại đấu trường chuyên nghiệp, tuy nhiên sự ra đi của Thầy Giáo Ba vẫn là một mất mát cần bù đắp. Chính vì vậy, thông tin về HLV đời tiếp theo của các đàn em của Vũ Mực luôn là thứ mà người hâm mộ LMHT trong nước săn đón không thôi.

Trong buổi live stream vào hôm nay, Đại Tướng Junie - cựu HLV FFQ đã chính thức công bố t ân HLV của Phượng Hoàng, không ai khác đó chính là BLV Minh Hảo. Đây là sự bổ sung khá chất lượng cho FFQ trong mùa giải 2019 bởi Minh Hảo là một trong bình luận viên có kiến thức sâu rộng nhất của LMHT Việt Nam. Trước đó, Minh Hảo cũng từng có thời gian thi đấu cho đội tuyển Saigon Fantastic Five và không hề quá xa lạ với đấu trường chuyên nghiệp.

Như vậy, FFQ đã xác định được “thuyền trưởng” của đội trong mùa giải 2019. Trước đó, ông chủ của SGD cũng đã xác nhận FFQ đã chiêu mộ thành công người đi đường trên Mature và đây cũng là tuyển thủ tân binh đầu tiên của FFQ trước thềm mùa giải mới.

Được biết, BLV Minh Hảo có mối quan hệ rất thân thiết với các thành viên FFQ, ngoài ra với chuyên môn cao đây chắc chắn sẽ là tân HLV mà Thánh Thú Phượng Hoàng cần tới trong mùa giải kế tiếp.

Viết bình luận