Sau Sylas, Riot Games tiếp tục dội bom với ý tưởng không giới hạn cấp độ của tướng trong ván đấu?

Bạch Thiển 11/01/2019 10:06

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trùm cuối thiết kế của tựa game moba ăn khách nhất thế giới Liên Minh Huyền Thoại đã có cuộc tọa đàm cùng người hâm mộ về chế độ chơi A.R.U.R.F và kẻ tuyệt diệt Demacia tức Sylas. Tuy nhiên, bên cạnh nội dung trao đổi chủ yếu là việc cân bằng sức mạnh của các vị tướng, Riot Meddler đã đưa ra một ý tưởng khá độc đáo về kế hoạch phát triển tướng trong tương lai.

"Tôi muốn tham khảo ý kiến của các game thủ về ý tưởng khi một vài vị tướng có thể vượt qua giới hạn cấp độ trong game (vượt cấp 18), chúng có thể đạt Level 19 hoặc 20 chẳng hạn, nó sẽ thế nào nhỉ? Chúng tôi có Nội tại của Zilean (Lọ Trữ Thời Gian), hiện tại thì hắn có thể tăng kinh nghiệm cho đồng đội, và liệu có thêm khả năng phá vỡ giới hạn cấp độ của bản thân nữa thì sao?

Sẽ thế nào nếu một vài vị tướng khác trong LMHT cũng sở hữu khả năng vượt qua cấp độ 18? Dĩ nhiên, kế hoạch sẽ chưa thể triển khai ngay lập tức, nhưng đây là một ý tưởng đáng cân nhắc về việc tạo ra những lớp tướng "siêu late" với giới hạn sức mạnh phát triển không ngừng trong giai đoạn cuối game. Quả thật, tôi rất muốn nghe phản hồi của các bạn để xem đây có phải là một ý tưởng dáng để biến thành hiện thực?"

Theo những ý tưởng tạo bạo từ Meddler thì Zilean và một vài vị tướng trong tương lai sẽ có khả năng đặc biệt này, có thể sẽ là vị tướng thứ 144 sau Sylas hoặc  tương lai xa hơn. Tất nhiên, đi kèm với việc thay đổi cơ chế đã tồn tại lâu đời trong game, Riot sẽ phải đối đầu với hàng loạt thách thức khác. Cụ thể như việc người chơi sẽ nhận được điều gì khi lên cấp độ 19?: Liệu có phải đặc quyền cộng thêm một điểm kỹ năng hoặc mở khóa các kỹ năng dạng tiến hóa như Riot vẫn làm với Kha'zix hay Kai'sa?

Cũng theo Riot Meddler, ý tưởng táo bạo này sẽ không được giới thiệu trong tương lai gần, nhưng rõ ràng là nó đã được lên kế hoạch triển khai, cùng chờ xem Riot Games sẽ còn mang đến những điều bất ngờ nào cho ông hoàng Thể Thao Điện Tử LMHT  trong năm 2019.

Viết bình luận